พัคโบกอม เยือนเมืองไทยในรอบ 3 ปี แฟน ๆ แห่ต้อนรับที่สนามบิน

306

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีการรายงานจากสำนักข่าวของเกาหลีใต้ว่า พัคโบกอม พระเอกหนุ่มสุดหล่อเจ้าของรอยยิ้มสุดละมุน ได้เดินทางมายังเมืองไทย การเดินทางมาครั้งนี้ของ พัคโบกอม ก็เพื่อที่จะมาร่วมงานอีเวนต์แฟชั่นโชว์ Spin-Off ของแบรนด์ Louis Vuitton ที่จะจัดขึ้น ณ ICOMSIAM ในวันที่ 1 มิถุนายน นั่นเอง

แฟน ๆ หลายคนที่ได้ทราบข่าวว่า พัคโบกอม เดินทางประเทศไทย ก็ได้ไปรอต้อนรับกันที่สนามบินสุวรรณภูมิกันเป็นจำนวนมากเลย ซึ่งพระเอกหนุ่งก็น่ารักมาก ๆ ทักทายแฟน ๆ ที่มาต้อนรับอย่างเป็นกันเองแบบสุด ๆ ในการเมื่อเยือนของ พัคโบกอม ก็ทำให้เหล่าแฟน ๆ พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #พัคโบกอม กันเป็นจำนวนมาก ทำให้ติดขึ้นไปอยู่ในเทรนทวิตเตอร์เลยทีเดียว โดยในแฮชแท็กดังกล่าว ก็มีทั้งภาพ และคลิปวิดีโอต่าง ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความน่ารักของพระเอกหนุ่ม

ทั้งนี้ การเดินทางมาเยือนไทยของ พัคโบกอม ในครั้งนี้ก็ถือได้ว่าเป็นการเดินทางมาไทยในรอบ 3 ปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยได้เจอกับแฟน ๆ ชาวไทยในงานมีตติ้งก่อนที่จะเข้ากรมทหาร จึงทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นมากที่เขาเดินทางมาเมืองไทย ซึ่ง พัคโบกอม มีกำหนดที่จะเดินทางกลับเกาหลีใต้ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้

Previous articleแทบจำไม่ได้! แบรดลีย์ คูเปอร์ รับบทคอมโพสเซอร์ระดับตำนานใน Maestro
Next articleอินสตาแกรม ซึงรี อดีตสมาชิกวง BIGBANG ถูกระงับการใช้งานแล้ว