แทบจำไม่ได้! แบรดลีย์ คูเปอร์ รับบทคอมโพสเซอร์ระดับตำนานใน Maestro

108

Netflix ได้เปิดเผยภาพล่าสุดของภาพยนตร์ Maestro ที่เผยให้เห็น แบรดลีย์ คูเปอร์ ในบทบาท เลนนาร์ด เบิร์นสไตน์ คอมโพสเซอร์ระดับตำนานของฮอลลีวูดได้อย่างสมจริง จนแทบจำภาพลักษณ์พระเอกสุดฮอตไม่ได้ นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นภาพของ เบิร์นสไตน์ ในวัยหนุ่ม และ แครี่ มัลลิแกน รับบท เฟลเซีย มอนเตเลเกร คนรักของเรา รวมถึงภาพเบื้องหลังการถ่ายทำบางส่วน

เลนนาร์ด เบิร์นสไตน์ เป็นคอมโพสเซอร์และคอนดักเตอร์ให้แก่ภาพยนตร์ระดับขึ้นหิ้งของฮอลลีวูด อย่าง West Side Story (1961), Rear Window (1954) ของ อัลเฟรด ฮิตช์ค็อก และบอร์ดเวย์ On the Town

Maestro เป็นผลงานอำนวยการสร้าง, กำกับ, นำแสดง และร่วมเขียนบทโดย คูเปอร์ ว่าด้วยเรื่องราวความรักที่ซับซ้อนระหว่าง เบิร์นสไตน์ และ มอนเตเลเกร ที่กินระยะเวลานานนับทศวรรษ ตั้งแต่เริ่มพบกันไปจนถึงแต่งงาน ในภาพยนตร์เรื่องนี้ คูเปอร์ ได้ร่วมงานกับ จอช ซิงเกอร์ มือเขียนบทฝีมือดีจากภาพยนตร์ระดับเข้าชิงรางวัลออสการ์ อย่าง The Post (2017), Fiest Man (2018) อีกทั้งยังอำนวยการสร้างโดยผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง มาร์ติน สกอร์เซซี, สตีเวน สปีลเบิร์ก, คริสตี้ มาคอสโก้ ครีเกอร์, เฟร็ด เบอร์เนอร์ และ เอมี เดิร์นนิง

Previous articleเหตุผลที่ Vin Diesel ยอมแถ ชุดชีวิต Han โดยตั๋วร้อน ป๊อบคอร์นชีส
Next articleพัคโบกอม เยือนเมืองไทยในรอบ 3 ปี แฟน ๆ แห่ต้อนรับที่สนามบิน