เหตุผลที่ Vin Diesel ยอมแถ ชุดชีวิต Han โดยตั๋วร้อน ป๊อบคอร์นชีส

104

Vin Diesel เล่าว่าในช่วงที่พยายามจะฟื้นจักรวาล Fast เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขาฮึดสู้เฮือกสุดท้ายในสายอาชีพนักแสดงในขณะนั้น เพราะหนังเขาแสดงเริ่มไปต่อไม่ได้ แต่จากการที่ไปรับเชิญในตอนท้ายของภาพ Tokyo Drift แล้วกระแสดีมาก มีเสียงเรียกร้องให้ Dominic Toretto กลับมาในจักรวาลนี้อีกครั้ง หลังจากที่ภาค 2 เขาหายไป และภาค 3 เขามาแค่รับเชิญ

ทำให้แผนเกิดขึ้นในหัวว่าจะทำยังไง จะเชื่อมต่อเรื่องราวของทุกภาคให้มารวมกันได้ Vin Diesel ที่ได้รับอนุมัติจาก Universal ว่าอยากเห็นทิศทางของหนังก่อนที่จะอนุมัติให้สร้างภาค 4 ทาง Vin Diesel จึงคิดพล็อตหนังสั้นขึ้นมา นั่นก็คือ Los bandoleros เป็นเรื่องราวชีวิตของ Dom ที่หลับคดีไปใช้ชีวิตอยู่สาธารณรัฐโดมินิกัน จนการมาเยี่ยมเยือนเพื่อนเก่าอย่าง Han ทำให้ Dom กลับไปลงสนามในโลกอาชญากรรมและความเร็วอีกครั้ง

นี่เองจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ Vin Diesel ทิ้งตัวละครอย่าง Han ไม่ได้ แม้จะมีความแถและเกิดกระแสแอนตี้ของแฟน ๆ รวมถึงผู้บริหาร Universal เองก็ไม่เห็นด้วยที่จะเอา Han กลับมา และด่านหน้าที่ต่อสู้เพื่อให้ Han กลับมาในภาค 9 ก็คือ Samantha Vincent น้องสาวโปรดิวเซอร์ข้างกาย Vin Diesel

Previous articleForrest Gump ฉบับโรตี นำแสดงโดย Aamir Khan
Next articleแทบจำไม่ได้! แบรดลีย์ คูเปอร์ รับบทคอมโพสเซอร์ระดับตำนานใน Maestro