POTATO กลับมาอีกครั้งหลังห่างหายไปนาน กับเพลง “ขาดเธอไม่ได้” เพลงประกอบละครหัวใจรักพิทักษ์เธอ ทางช่องวัน

237

การกลับมาของวงดนตรีร็อกมากฝีมือที่ฝากผลงานเพลงดังเอาไว้มากมายอย่าง POTATO จากค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส ที่คราวนี้พวกเขากลับมาปล่อยผลงานเพลงใหม่ล่าสุดอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปพักใหญ่ ในตอนนี้พวกเขาได้ปล่อยเพลงที่ชื่อว่า “ขาดเธอไม่ได้” ออกมาให้ได้รับฟังกัน ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครแอ๊คชั่น-คอมเมดี้ หัวใจรักพิทักษ์เธอ ละครของช่องวันนั่นเอง

สำหรับเนื้อหาเพลงนี้ ก็จะเกี่ยวกับการเล่าถึงคุณค่าของคนที่อยู่เคียงข้างกัน ที่ในบางครั้งอาจจะหลงลืมไปบ้าง เพราะว่าอยู่ใกล้ชินกันมากจนเกิดเป็นความเคยชิน แล้วมองข้ามความรู้สึกของคนที่รักไป ซึ่งเพลงนี้ทางวงโปเตโต้ก็ได้ใส่ความอบอุ่นเข้าไป พร้อมกับเมโลดี้ของเพลงที่ไพเราะมาก ๆ ทำให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์ และกลายเป็นเพลงรักโรแมนติดไปได้เลย ทั้งยังทำให้สามารถเข้าใจได้เลยว่าขาดเธอไม่ได้จริง ๆ นั้นเป็นอย่างไร

ทางด้านของนักร้องนำอย่าง ปั๊บ ก็ได้เล่าถึงเพลงนี้ว่า หลังจากที่พลาดการทำงานร่วมกับ บอย ถกลเกียรติ และช่องวันมาหลายครั้ง เนื่องจากว่าเวลาไม่ตรงกัน แต่ครั้งนี้ได้รับการติดต่อเข้ามาหลังจากที่ทางวงปิดอัลบั้มชุดที่ 8 เสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงทำให้ได้รับโอกาสทำเพลงนี้ออกมานั่นเอง

 

Previous articleอาริ ทะคาฮาชิ ชวนพบอีกหนึ่งเรื่องราวความรักผ่านเพลง “เขาน่ารักแต่ฉันน่ะรัก”
Next articleสมาชิกวง GOT7 จัดเต็ม ทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์เพลงทั้งหมดจาก JYP