NCT DREAM เตรียมจัดไลฟ์พิเศษ ฉลองเปิดตัวรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดสอง “Beatbox”

102

NCT DREAM มีกำหนดปล่อยรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดสอง “Beatbox” อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2022 และเตรียมพูดคุยกับแฟน ๆ ผ่านการไลฟ์ในช่วงก่อนและหลังคัมแบ็กของพวกเขา

โดยในวันที่ 30 พฤษภาคม 2022 เวลา 15.00 น. (เวลาไทย) ก่อนการปล่อยรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดสอง “Beatbox” สมาชิกของ NCT DREAM ทั้ง RENJUN, JENO, JAEMIN, CHENLE และ JISUNG จะมาแนะนำเพลงใหม่ พร้อมแกะอัลบั้มและแบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจที่เกี่ยวกับอัลบั้มนี้ ซึ่งมีกำหนดถ่ายทอดสด (ไลฟ์) ผ่านช่อง NCT DREAM ทาง YouTube และ Weibo รวมถึงช่อง NCT ทาง TikTok

หลังจากนั้นวันที่ 31 พฤษภาคม 2022 เวลา 17.00 น. (เวลาไทย) สมาชิก NCT DREAM ทุกคน จะปรากฏตัวพร้อมกัน และแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับมิวสิกวิดีโอ รวมถึงเปิดเผยวิดีโอการแสดงของเพลงไตเติล “Beatbox” เป็นครั้งแรก

สำหรับรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดสอง “Beatbox” ของ NCT DREAM ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 15 เพลง แบ่งเป็นเพลงใหม่ 4 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล Beatbox, On the way, To My First และ Sorry, Heart ซึ่งมีกำหนดปล่อยในวันที่ 30 พฤษภาคม 2022 เวลา 16.00 น. (เวลาไทย) ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ต่าง ๆ รวมถึงวางจำหน่ายอัลบั้มที่ประเทศเกาหลีใต้ในวันเดียวกัน

Previous articleBTS เผยลุคสุดเท่ ในภาพคอนเซปต์เซตแรก สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ “Proof”
Next article4 ผู้เข้าแข่งขันกับโจทย์สุดท้าทาย ของมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 ที่จะต้องฟาดฟันกันเพื่อเอาตัวรอด