นาย ณภัทร เผยถึงความสัมพันธ์กับ ใบเฟิร์น ผ่านรายการ วันกรรชัยทอล์ค ตอนนี้ยังเป็นเพื่อน แต่ในอนาคตไม่รู้

43

นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หลาย ๆ คนเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริง ๆ เพราะเมื่อทั้งสองคนอยู่ด้วยกันก็มักจะพบแต่โมเมนท์ที่น่ารัก ๆ อีกทั้งหลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องเฟรนด์โซน และมาร่วมกันในอีกหลายผลงาน ก็ยิ่งทำให้ทั้งสองคนนั้นมีความสนิทสนมกันมากขึ้นกว่าเดิม แฟน ๆ หลายคนจึงยังคงเชียร์ทั้งสองคนกันอยู่เรื่อย ๆ นั่นเอง

ล่าสุด นาย ณภัทร ได้ออกรายการของ หนุ่ม กรรชัย ในรายการที่มีชื่อว่า วันกรรชัยทอล์ค ทางช่องยูทูบของ หนุ่ม กรรชัย เอก โดยในรายการจะเป็นการพูดคุยกันแบบสบาย ๆ เนื่องจากทั้งหนุ่ม และ นาย ก็รู้จักกันอยู่แล้ว ซึ่ง นาย ได้เล่าถึงไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ของตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องของขับรถ และในรายการ หนุ่ม ยังได้มีการถาม นาย ถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ ใบเฟิร์น ด้วย ซึ่งเป็นการยิงคำถามแบบตรง ๆ เลยว่า ทำไมนายถึงไม่จีบใบเฟิร์น

นาย ก็ได้ตอบคำถามของ หนุ่ม ว่า ตอนนี้ทั้งสองคนนั้นเป็นเพื่อนสนิทกัน ที่คอยให้กำลังใจกัน และให้คำปรึกษากันอยู่เรื่อย ๆ อีกทั้งยังบอกด้วยว่า แม่หมู คุณแม่ของ นาย รัก และเอ็นดู ใบเฟิร์น มาก ๆ เรียกได้ว่าเหมือนลูกคนหนึ่งเลย ซึ่ง นาย บอกว่า ในตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ในอนาคตก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร

Previous articleทำเอาแฟน ๆ งง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ประกาศงดออกอากาศรายการผ่านช่อง 7HD เป็นการชั่วคราว
Next articleสื่อดังด้านเกมเผย Hangar 13 กำลังซุ่มพัฒนาเกม Mafia แบบเล่าย้อนเหตุการณ์ก่อนเกมล่าสุดโดยใช้เทคโนโลยี Unreal 5