โตโน่-ณิชา ควงแขน พร้อมครอบครัว จัดทริปทะเลสุดอบอุ่น

133

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หวานกันมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ โตโน่ ภาคิน กับนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะค่อย ๆ เปิดตัวกันมากยิ่งขึ้น ให้แฟน ๆ ได้ฟินตาม ๆ กัน เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อเอาไว้ว่า ต่างคนต่างเป็นกำลังใจที่ดีให้กัน เป็นรอยยิ้มให้แก่กัน จึงทำให้สามารถเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันในวันสำคัญของทั้งสองฝ่ายได้บ่อย ๆ 

ล่าสุด ทั้งโตโน่ และ ณิชา พร้อมกับครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ได้จัดทริปไปเที่ยวทะเลกัน เนื่องจากเป็นวันพักผ่อนชิล ๆ ของทั้งคู่ที่ว่างตรงกัน จึงได้มีทริปทะเลสุดอบอุ่นของทั้งสองครอบครัวออกมาให้ได้เห็นกัน ทั้งนี้ ก็ได้มีภาพสุดน่ารักของทั้งสองคนออกมาได้ให้แฟน ๆ ได้ฟินไปตาม ๆ กัน 

สำหรับภาพสุดมุ้งมิ้งของทั้งคู่ในทริปนี้ก็มาจากคุณแม่ของโตโน่ และคุณแม่ของณิชาด้วย ที่ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมกับใส่แคปชั่นใต้ภาพเอาไว้ด้วยว่า “ในเมื่อลูกๆได้หยุด 1 วันก็จัดทริป 1 วันก็ได้แหละ ขอบคุณทริปดีๆ ที่ดูแลกันนะคะ @moanaseajourney #moanaseajourney ลุ้นกับฝนสุดๆ สุดท้ายก็ได้ขึ้นเรือ #ถ้าบ้านอยู่บางนาพัทยาก็แค่ปากซอย” เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่น่ารัก และเป็นทริปครอบครัวที่อบอุ่นมาก ๆ เลย

Previous articleมาแล้ว เลขเด็ด หางประทัด ในพิธีบวงสรวงประดิษฐานองค์ท้าวเวสสุวรรณ ที่นครนายก
Next articleทำเอาแฟน ๆ งง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ประกาศงดออกอากาศรายการผ่านช่อง 7HD เป็นการชั่วคราว