กลับมาอีกครั้งกับงาน Dream Concert 2022 ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ หลังจากห่างหายไปนานถึง 2 ปี

128

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีเหล่าติ่งเกาหลีมาก ๆ กับงาน Dream Concert 2022 ที่แฟน ๆ ชาวไทยจะได้รับชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปพร้อม ๆ กับชาวเกาหลีใต้กันเลยด้วย นี่นับว่าเป็นครั้งแรกเลยที่คนไทยจะได้ชมคอนเสิร์ตแบบนี้ โดยคอนเสิร์ตนี้จะเป็นการรวมตัวของศิลปิน K-POP ชั้นนำ ที่ผู้ชมทั้งที่อยู่ในเกาหลี และในไทยจะได้รับชมพร้อมกันในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งสามารถรับชมได้ผ่านทางเว็บไซต์ allticket.com

สำหรับงาน Dream Concert 2022 ก็เป็นงานที่จัดขึ้นครั้งที่ 28 แล้ว โดยเป็นการกลับมาจัดงานอีกครั้งในรอบ 2 ปีเลยทีเดียว ปีนี้ไลน์อัปศิลปินไม่น้อยหน้าปีก่อน ๆ อย่างแน่นอน เพราะทางผู้จัดได้ทำการเชิญศิลปินกว่า 25 ศิลปินมาร่วมงานในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Red Velvet, NCT DREAM, Kep1er, NMIXX, OH MY GIRL, AB6IX, Dreamcatcher, VICTON, IVE, Golden Child, LABOUM, WEi, Weeekly, Lee Mujin, EPEX และยังมีศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ในส่วนของพิธีกรในงานก็ได้โดยอง NCT และ ยูจิน IVE มาร่วมเป็นพิธีกรดำเนินรายการในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

แฟน ๆ ชาวไทยที่สนใจอยากจะซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตนี้ ก็สามารถซื้อตั๋วออนไลน์ได้ผ่านตัวแทนจำหน่ายบัตรในไทยอย่าง allticket.com โดยจะเริ่มทำการจำหน่ายบัตรกันในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ซึ่งบัตรจะอยู่ที่ราคา 299 บาท หากว่าต้องการบัตรแข็งด้วย ก็จะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 100 บาท อีกทั้งยังมีบัตรราคา 1,200 บาท สำหรับการนั่งชมที่โรงภาพยนตร์ด้วย ทั้งนี้สามารถรับชมได้ที่โรงภาพยนตร์ Siam Pavalai และ Siam Paragon รวมถึงหากอยากที่จะติดตามข่าวสารต่าง ๆ เพิ่มเติม ก็สามารถติดตามได้ผ่านทางโซเชียลมีเดียของ Dream Concert Thailand Official และเว็บไซต์ dreamconth.com นั่นเอง

Previous articleBoxx Music จัดคอนเสิร์ตใหญ่ฉลองครบรอบ 6 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์โรงเรียนที่มาพร้อมกับนักเรียนตัวจี๊ดมากมาย
Next articleมิลาน ส่ง “ซลาตัน” ผ่าหัวเข่าหลังคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ได้สำเร็จ