Boxx Music จัดคอนเสิร์ตใหญ่ฉลองครบรอบ 6 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์โรงเรียนที่มาพร้อมกับนักเรียนตัวจี๊ดมากมาย

148

ล่าสุด ในโอกาสครบรอบ 6 ปีของค่ายเพลงชื่อดังอย่าง Boxx Music ทั้งที ทางค่ายจึงได้ถือโอกาสนี้ในการจัดงานสุดยิ่งใหญ่ขึ้นมา โดยมาในคอนเซ็ปต์ของเหล่านักเรียนตัวจี๊ดประจำโรงเรียน Boxx Music ที่จะยกก๊วนกันมาป่วนในงานคอนเสิร์ต Singha Corporation Presents Happy Boxx Day ตอน The School Of Boxx ซึ่งงานครั้งนี้ก็นำทีมโดย พล คชภัค หรือ พล วง Clash(แคลช) ที่รับหน้าที่เป็นครูใหญ่ มาพร้อมกับหัวหน้าห้องอย่าง อิ้งค์ วรันธร

คอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กรกฎาคม และ วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ที่ Union Hall ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ โดยถือว่าเป็นโอกาสดี ๆ ที่ทางค่าย Boxx Music ในเครือ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ก จะได้ร่วมฉลองครบรอบ 6 ปี ไปกับแฟนเพลงทุกคน ซึ่งบอกได้ว่าทางค่ายจัดเต็มโชว์สุดพิเศษเอาไว้แน่นอน พร้อมกับยังได้ขนเพลงฮิตกว่า 30 เพลงมาเล่นกันได้งานคอนเสิร์ตนี้ด้วย

สำหรับผู้ที่อยากจะเข้าร่วมคลาสในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็สามารถลงทะเบียนเช็กชื่อเข้าเรียน ‘The School Of Boxx’ กันได้ในวันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. นี้เป็นต้นไป ผ่านทาง www.theconcert.com หรือ Application The Concert โดยจะมีราคาบัตรอยู่ที่ 2,500 บาท ที่จะมาพร้อมกับของขวัญสุดพิเศษของทางค่าย นอกจากนั้นก็จะบัตรราคา 1,500 / 999 และราคา 799 บาทนั่นเอง

Previous articleทอม ครูซ ถูกสั่งห้ามไม่ให้ขับเครื่องบิน F-18 ใน Top Gun: Maverick
Next articleกลับมาอีกครั้งกับงาน Dream Concert 2022 ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ หลังจากห่างหายไปนานถึง 2 ปี