แพนเค้ก-สารวัตรหมี ยืนยันเรื่องราวดี ๆ กับงานวิวาห์ที่จะจัดขึ้นเร็ว ๆ นี้

42

หลังจากที่นักแสดงสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และนายตำรวจหนุ่ม สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ล่าสุด เรื่องราวดี ๆ ก็เกิดขึ้นกับทั้งคู่แล้ว เมื่อแพนเค้ก และสารวัตรหมี ได้ออกมาโพสต์ภาพตุ๊กตาตาหมี 2 ตัวน่ารัก ๆ ที่อยู่ในชุดแต่งงาน พร้อมทั้งยังเขียนแคปชั่นใต้ภาพด้วยว่า #panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี ทำเอาใครหลายคนที่ได้เห็นภาพนี้ต่างก็ลุ้นกันว่า สาวแพนกับสารวัตรหมีจะมีข่าวดีกันหรือไม่

ล่าสุด ทั้งสองคนก็ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนผ่านคลิปวิดีโอที่โพสต์ลงในอินสตาแกรมของสาวแพนเค้กแล้วว่า ทั้งสองคนได้เตรียมตัวจะแต่งงานกันจริง ๆ ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงาน โดยจะเป็นงานที่จัดขึ้นภายในครอบครัวก่อน และในภายหลังจากที่สถานการณ์โควิดดีขึ้นแล้ว ก็จะจัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้นนั่นเอง ซึ่งงานแต่งของทั้งคู่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 10 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ แพนเค้กก็จะมีการแถลงข่าวดีนี้กับสื่อมวลชนอีกครั้งหนึ่งในเร็ววันนี้ สำหรับแพนเค้ก และสารวัตรหมีนั้นก็ได้คบหาดูใจมาอย่างยาวนานแล้ว จนทำให้มีผู้คนทั้งหลายต่างรอคอยข่าวดีของทั้งคู่อยู่ตลอด งานนี้เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอยกันเป็นเรียบร้อยแล้วนั่นเอง

Previous articleเอ ศุภชัย เผยกำหนดวันพิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา วันที่ 24 พ.ค.นี้
Next articleเป็นที่ฮือฮา พิชญ์ เผยภาพคู่กับ มารี พร้อม ฟรายเดย์ น้องหมาสุดน่ารักของมารี