จากประธานในซีรีส์สู่ชีวิตจริง Ahn Hyo Seop จับมือร่วมกับผู้จัดการ เปิดบริษัทเอเจนซี่ดูแลด้านงานบันเทิง

38

อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้วัย 27 ปีที่ตอนนี้โด่งดังมาก ๆ จากบทบาทท่านประธานในซีรีส์เรื่อง Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน ซีรีส์ของ Netflix ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ล่าสุด จากการเป็นท่านประธานในซีรีส์ ตอนนี้ อันฮโยซอบ ได้กลายมาเป็นท่านประธานในชีวิตจริงแล้ว โดยเขาได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัทกับผู้จัดการที่ดูแลกันมานานอย่าง คิมมินจี จนเกิดเป็นบริษัทที่มีชื่อว่า The Present Company

สำหรับบริษัท The Present Company ที่ทั้งสองคนร่วมกันก่อตั้งมานั้น ก็เป็นบริษัทเอเจนซี่ที่จะดูแลด้านงานบันเทิง ตัวของ  อันฮโยซอบ หลังจากออกจากสังกัดเดิมอย่าง Starhaus Entertainment มา ก็ได้เรียนจบการศึกษาทางด้าน บริหารธุรกิจระหว่างประเทศมานั่นเอง เรียกได้ว่าจบมาตรงสายเลยทีเดียว

นอกจากตอนนี้ที่ อันฮโยซอบ จะประสบความสำเร็จทางด้านธุรกิจแล้ว ทางด้านงานแสดงเองก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน เพราะหลังจากเรื่อง Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน เขาก็ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ทำให้ตอนนี้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งในตอนนี้ก็ยังมีผลงานใหม่ ๆ ต่อคิวอยู่เพียบเลย ให้เขาได้ไปร่วมแสดงด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อที่ฮอต และเก่งมากจริง ๆ

 

Previous articleสิงโต นำโชค แต่งเพลงเล่าเรื่องราวช่วงติดโควิด พร้อมขอให้แฟน ๆ ช่วยตั้งชื่อเพลง
Next articleApple Store เปิดตัวเซสชั่นรีมิกซ์เพลง Darl+ing ของวง SEVENTEEN ให้ได้ร่วมสนุกกัน