แฟนคลับชาวไทยเตรียมกรี๊ด ปาร์ค ยูชอน บินลัดฟ้ามาจัดงาน Birthday Fancon ที่ไทย วันที่ 4 มิ.ย. นี้

36

เป็นข่าวดีที่แฟน ๆ ชาวไทยต้องฟินมากแน่นอน เมื่อ ปาร์ค ยูชอน ศิลปินอดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง “ดงบังชินกิ” จะทำการบินลัดฟ้ามาที่ประเทศไทยของเรา เพื่อที่จะจัดกิจกรรม Birthday Fancon ในชื่องานว่า 2022 LOGBRIDGE “YU AND YOUR DAY” FAN-CON

สำหรับงาน 2022 LOGBRIDGE “YU AND YOUR DAY” FAN-CON จะจัดขึ้นในวันที่ วันที่ 4 มิถุนายนนี้ ที่ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ โดยงานในครั้งนี้จะจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบด้วยกัน รอบที่ 1 จัดขึ้นในเวลา 14.00-16.00 น. และรอบที่ 2 จัดขึ้นในเวลา 18.00-20.00 น. ความพิเศษของงานครั้งนี้อยู่ที่ แฟน ๆ จะได้ทราบเกี่ยวกับตัวของ ปาร์ค ยูชอน กันมากขึ้น ในมุมมองที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนด้วย ซึ่งขณะนี้เขาก็ได้ตั้งใจฝึกซ้อมร้องเพลงอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะมาเอาใจแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะเลย และการมาเมืองไทยในครั้งนี้ก็ทำให้เขาได้กลับมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง

สำหรับแฟน ๆ คนไหนที่เป็นแฟนคลับของ ปาร์ค ยูชอน ก็ไม่ควรพลาดเลย โดยสามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม นี้ ผ่านช่องทาง logbookasia.com ซึ่งราคาบัตรจะอยู่ที่ 2,000 / 3,000 และ 5,000 บาท ทั้งนี้หากว่าอยากจะทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถติดตามได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของ Logbook.Asia

Previous articleเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุป เข้าร่วมถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมมิงละครเวทีมิวสิคัล เรื่อง “Midnight Sun the Musical” วันที่ 28 พ.ค. นี้
Next articleฤดูกาลหน้าเดือดแน่! ทูเคิล เผยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าจะมี 5 ทีมที่ลุ้นแชมป์