เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุป เข้าร่วมถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมมิงละครเวทีมิวสิคัล เรื่อง “Midnight Sun the Musical” วันที่ 28 พ.ค. นี้

40

ล่าสุด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุป จะเข้าร่วมการถ่ายทอดสด ไลฟ์สตรีมมิงละครเวทีมิวสิคัล ที่มีชื่อว่า “Midnight Sun the Musical” ละครเวทีมิวสิคัลที่เป็นเรื่องราวการรวมตัวของไอดอลเคป๊อป เป็นละครเวทีแนวรักโรแมนติก โดยในครั้งนี้จะเป็นการถ่ายทอดสดมาจากเกาหลีเลย

การที่ทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้นำเอาการถ่ายทอดสดละครเวทีเข้ามาให้ได้ชมกันที่เมืองไทยนั้น ก็นับว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทยเลย โดยไทยเป็นหนึ่งใน 114 ประเทศทั่วโลกที่เข้าร่วมครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นการสตรีมมิงผ่านแพลตฟอร์มการแสดง Meta Theater เข้ามาฉายยังโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ให้ได้ชมกับแบบสด ๆ เลย แต่ทั้งนี้ก็จะทำการถ่ายทอดสดมาเพียงแค่รอบเดียวเท่านั้น คือ ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 รอบเวลา 12.00 น. นั่นเอง

สำหรับผู้ที่มีความสนใจอยากที่จะรับชมการถ่ายทอดสดละครเวทีมิวสิคัล เรื่อง “Midnight Sun the Musical” ก็สามารถทำการจองบัตรได้ล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป โดยจะต้องทำการจองบัตรผ่านทาง App Major Cineplex, www.majorcineplex.com หรือจะเป็นที่ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket หน้าโรงภาพยนตร์ก็ได้เช่นกัน ซึ่งบัตรจะอยู่ที่ราคา 1,400 บาท อีกทั้งยังมีที่นั่งแบบพิเศษ OPERA CHAIR ที่จะมีราคาอยู่ที่คู่ละ 4,000 บาทด้วย นอกจากที่จะได้รับชมละคนเวทีแล้ว ก็ยังจะได้รับโปสเตอร์ที่ระลึก และลายเซ็นของนักแสดงทุกคนด้วย เรียกได้ว่าพิเศษมาก ๆ เลย

 

Previous articleการกลับมาของ GOT7 บอยแบนด์แถวหน้าของวงการเพลง K-Pop
Next articleแฟนคลับชาวไทยเตรียมกรี๊ด ปาร์ค ยูชอน บินลัดฟ้ามาจัดงาน Birthday Fancon ที่ไทย วันที่ 4 มิ.ย. นี้