การกลับมาของ GOT7 บอยแบนด์แถวหน้าของวงการเพลง K-Pop

22

ในช่วงเวลาปีกว่า ๆ ที่ผ่านมา 7 หนุ่มที่มารวมตัวกันในนามว่า GOT7 บอยแบนด์แถวหน้าของวงการเพลง K-Pop ที่มีแฟนเพลงทั่วโลก เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ก่อนหน้านี้ได้พักการทำงานในนามวง และแยกย้ายกันไปทำงานส่วนตัว ไม่ว่าจะงานเพลงฐานะศิลปินเดี่ยว, งานแสดง, ละครเพลง ที่แฟน ๆ ให้การติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกรอคอยก็คืองานใหม่ของ GOT7

วันที่ 9 พฤษภาคม 65 ที่ผ่านมา หนุ่ม ๆ ประกาศข่าวดีผ่านโซเชียลมีเดียของวง ที่ทำให้แฟนเพลงของพวกเขาตื่นเต้นสุด ๆ ว่า “GOT7 ทั้ง 7 คน จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง” พร้อมปล่อยอีพีชุดใหม่ GOT7 งานชุดแรกในรอบ 1 ปี 3 เดือน ในวันที่ 23 พฤษภาคม 65 การันตีได้เลยว่าเป็นการกลับมา สมการรอคอยอย่างแน่นอน

EP GOT7 ถือเป็นโปรเจกต์ใหม่ โปรเจกต์แรกของ GOT7 นับตั้งแต่ซิงเกิล Encore เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 และที่พิเศษมาก ๆ สำหรับแฟน ๆ ก็คืองานชุดนี้จะเป็นซีดีอัลบั้มให้ได้สะสมกันด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่อัลบั้ม Breath of Love: Last Piece’ เมื่อปี 2563

Previous articleHunter x Hunter กำลังจะกลับมาเร็ว ๆ นี้!
Next articleเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุป เข้าร่วมถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมมิงละครเวทีมิวสิคัล เรื่อง “Midnight Sun the Musical” วันที่ 28 พ.ค. นี้