อิ้งค์ วรันธร เผยความรู้สึก และสะท้อนตัวตน ผ่านอัลบั้มเต็ม “INK”

19

อิ้งค์ วรันธร นักร้องสาวเสียงหวาน และมากความสามารถของค่าย บ็อกซ์ มิวสิค กับคอนเซปต์ ล่าสุด ได้มีการเปิดตัวอัลบั้มเต็มของเธอ ในชื่ออัลบั้มว่า “INK” โดยอัลบั้มนี้เป็นผลงานอัลบั้มเต็มครั้งแรกของสาวอิ้งค์เลย ที่อยู่ใต้คอนเซปต์ “THE COLOUR OF INK” ซึ่งเพลงแต่ละเพลงก็สามารถที่จะสะท้อนให้เห็นถึงตัวตน และแทนความรู้สึกของเธอในช่วงเวลาต่าง ๆ ด้วย รวมถึงเพลงสุดท้ายของเพลงนี้ยังได้มีความพิเศษตรงที่ จะบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกของเธอแบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนให้ได้รู้พร้อมกันด้วย

สำหรับเพลงลำดับที่ 10 ของอัลบั้มที่มีชื่อว่า “INK” นั้น อิ้งค์ เผยว่า เพลงดังกล่าวเกิดขึ้นมาจากการที่ทุกครั้งในการขึ้นเวทีนั้น เธอมักจะลืมทุกอย่างไป เพราะอยากที่จะสนุกไปกับทุกคนให้ได้มากที่สุด ซึ่งอิ้งค์เผยอีกว่า เพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่เธอชอบมากที่สุด เพราะสามารถที่จะปิดจบความรู้สึกของเธอภายในอัลบั้มนี้ได้เป็นอย่างดีเลย รวมถึง MV เพลงนี้ที่ได้ปล่อยมาออกให้ได้รับชมกันนั้น เธอก็ได้ร่วมเฟรมกับแบนด์ของตัวเอง และได้มีการนำเอา Lighting เอามาใส่ไว้ใน MV เพื่อให้เกิดความสนุกมากขึ้นด้วยนั่นเอง 

ทั้งนี้ อิ้งค์ ก็ได้ทำการฝากผลงานอัลบั้มเต็มครั้งแรกของเธอเอาไว้ด้วย พร้อมกับฝากเพลง “INK” ให้ทุกคนได้เข้าไปฟังกันที่ YouTube ของ BOXX MUSIC 

Previous articleNetflix วางแผนนำ 50 เกมมาเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง
Next articleชมพู่ โพสต์ภาพพาน้องแอบิเกล เดินชมบ้านใหม่ที่กำลังสร้างด้วยกัน