Kevin Feige แจงเหตุผลที่พลังของ Ms.Marvel ไม่เหมือนในการ์ตูน

89

Ms. Marvel เรื่องราวของ กมลา ข่าน (Kamala Khan) เด็กหญิงชาวอเมริกันเชื้อสายปากีสถาน วัย 16 ปี ที่เติบโตในเมืองเจอร์ซีย์ซิตี้ เธอเป็นนักเรียนหัวกะทิ เกมเมอร์ และยังเป็นนักเขียนนิยายแฟนฟิกชัน ที่สำคัญเธอยังมีไอดอลเป็นซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Captain Marvel ด้วย

หลังจากที่แฟนภาพยนตร์ได้ชมตัวอย่างซีรีส์จบ ก็เกิดความสงสัยทันทีว่า “เหตุใดพลังของตัวละครนี้ ถึงต่างไปจากคอมมิกที่คุ้นเคย” เพราะถ้าหากเราเห็นตัวละคร Ms. Marvel จากสื่อต่าง ๆ ก็จะเห็นได้ว่าเธอเป็นตัวละครที่มีพลังยืดหยุ่นร่างกายเช่นเดียวกันกับ Mister Fantastic หรือลูฟี่ ใน One Piece แต่สำหรับตัวอย่างที่ปล่อยออกมา เราเห็นได้ว่าพลังของเธอกลับเป็นพลังคอสมิกแทน

เควิน ไฟกี (Kevin Feige) บอสใหญ่ของ MCU ก็ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลในการเปลี่ยนแปลงพลังของตัวละครว่า “Ms. Marvel จะไม่มีพลังยืดหยุ่น พวกเราดัดแปลงเนื้อหามาจากการ์ตูน แต่ไม่การแปลงออกมาตรง ๆ ตอนที่เขียนคอมมิกกมลาในช่วงเวลาที่เหมาะที่จะใส่พลังนี้เข้ามา และตอนนี้เธอกำลังจะเข้าสู่ MCU แต่พลังของเธอไม่เข้ากันกับความต่อเนื่องของเรื่องราวในจักรวาล”

นอกจากนี้ ไฟกี ยังให้คำมั่นสัญญากับแฟน ๆ ของ Ms. Marvel ว่า พวกเขาจะได้เห็นแขนยักษ์และหมัดโตแบบในคอมมิกแน่นอน เพียงแต่จะเป็นรูปแบบที่แตกต่างออกไป

Previous articleBLACKPINK ได้ขึ้นปกนิตยสาร RollingStone เป็นเกิร์ลกรุปวงแรกของเอเชีย ภายใต้โปรเจกต์ BLACKPINKxRollingStone
Next article“NANANA” เพลงใหม่ของ GOT7 กวาดยอดวิวทะลุ 6 ล้านวิวใน 24 ชั่วโมง