ห้ามพลาด! 3 ภาพยนตร์อินเดียหลากรสบน Netflix

1435

ควันหลงจาก Gangubai Kathiawad: หญิงแกร่งแห่งมุมไบ ภาพยนตร์อินเดียที่สร้างปรากฏการณ์ฮิตปรอทแตก บน Netflix ก็ยังมีหนังคุณภาพจากแดนภารตะอื่น ๆ ที่ครบทุกรสชาติมาไว้ให้ดูง่าย ๆ ที่บ้าน ถ้าพร้อมแล้วไปชมหนังอินเดียทั้ง 3 เรื่องกัน!

  1. รสชาติแห่งแรงบันดาลใจ – Jersey

Jersey ภาพยนตร์ดราม่าสายกีฬาที่ทั้งสุข เศร้า เคล้าน้ำตา เรื่องราวของอดีตนักคริกเก็ตที่หมดใจ จนหันหลังให้วงการไป 10 ปีเต็ม แต่ตัดสินใจหวนคืนสู่สนามอีกครั้งเพื่อชิงตำแหน่งในทีมชาติ ด้วยความหวังที่จะนำเสื้อทีมชาติมาเป็นของขวัญ ที่เติมเต็มความฝันลูกชายให้เป็นจริง

2.รสตลกร้าย – Dasvi

Dasvi ภาพยนตร์ที่ว่าด้วยนักการเมืองคนหนึ่งที่เรียนไม่จบ แต่โดนตำรวจสุดโหดจับขังคุก เขาตัดสินใจใช้เวลาในคุกเรียกต่อชั้นมัธยมปลาย ขณะที่ภรรยาจอมวางแผนของเขา ก็เดินหน้าทำตามเป้าหมายของตัวเอง

  1. ซับซ้อนแต่สวยงาม – Badhaai Do

Badhaai Do เรื่องราวของตำรวจเกย์หนุ่มและครูสาวเลสเบี้ยน ที่ตกลงแต่งงานกันเพื่อตบตาญาติผู้ใหญ่ แต่กลับค้นพบว่าความสัมพันธ์ทั้งของจริงและหน้าฉากที่ต้องตบตา ไม่ใช่เรื่องที่จะรับมือกันได้ง่าย ๆ

หากใครที่ยังรู้สึกฟินไม่เต็มอิ่มกับภาพยนตร์ 3 เรื่องในลิสต์นี้ บน Netflix ยังมีหนังและซีรีส์อินเดียหลากรสให้รับชมอีกมากมาย อย่าเพิ่งทิ้งความฟิน ความอินไปก่อนล่ะ!

Previous articleจัดเต็ม “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND สามารถซื้อบัตรเข้าชมผ่านโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ และรับชมผ่านออนไลน์ได้แล้ว
Next articleJAY B เตรียมจัดโซโล่คอนเสิร์ต วันที่ 18 มิ.ย. นี้