จัดเต็ม “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND สามารถซื้อบัตรเข้าชมผ่านโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ และรับชมผ่านออนไลน์ได้แล้ว

167

อย่างที่หลายคนรู้กันดีว่า ศิลปินหนุ่มสุดหล่ออย่าง Mark Tuan จะมาจัดแฟนมีตติ้ง “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND ขึ้นที่ประเทศไทยของเรา โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดขายบัตรกันไปแล้ว ซึ่งบัตรก็ขายดีเกลี้ยงภายในเวลาไม่นาน ล่าสุดแฟน ๆ ของหนุ่มมาร์คก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ 4NOLOGUE และ DNA ได้จับมือร่วมกับ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เพื่อที่ให้แฟน ๆ สามารถรับชมงานแฟนมีตติ้งของหนุ่มมาร์คที่เมืองไทยได้ผ่านทางโรงภาพยนตร์ของ เอส เอฟ นั่นเอง

สำหรับการรับชมงานแฟนมีตติ้งผ่านทางจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์นั้น สามารถรับชมได้ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ โดยเป็นการถ่ายทอดบรรยากาศสด ๆ มาจากอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี มายังโรงภาพยนตร์ของ เอส เอฟ ใน 16 สาขาทั่วประเทศไทยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ เพราะนอกจากจะเป็นการจัดแฟนมีตที่ไทยครั้งแรกของหนุ่มมาร์คแล้ว การถ่ายทอดสดงานแฟนมีตมายังโรงภาพยนตร์นั้นก็เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ไทยด้วย

แฟน ๆ คนไหนที่สนใจอยากที่จะร่วมรับชมแฟนมีตครั้งนี้ด้วย ก็สามารถทำการตรวจเช็กสาขาที่ให้บริการ และทำการซื้อบัตรล่วงหน้าได้ใน SF Cinema แอปพลิเคชัน และยังสามารถซื้อบัตรได้ที่ www.sfcinema.com รวมถึงจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่ให้บริการด้วย ซึ่งแฟน ๆ สามารถหาซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม ในเวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้ ราคาบัตรก็อยู่ที่ราคาที่นั่งละ 1,200 บาท ที่สำคัญสำหรับผู้ที่เข้ารับแฟนมีตผ่านโรงภาพยนตร์ก็จะได้รับบัตรแข็งเวอร์ชันพิเศษนำกลับไปเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย

นอกจากนั้นแล้วยังมีอีกหนึ่งช่องทางที่รับชมงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ได้ ก็คือ การซื้อบัตรรับชมแบบ live streaming ผ่านทาง TTM LIVE ของ Thaiticketmajor ซึ่งสามารถรับชมพร้อมกันได้ที่บ้านในวันที่ 29 พฤษภาคม ในเวลา 18.00 น. โดยราคาของบัตรก็อยู่ที่ 1,200 บาท และ 1,220 บาท ซึ่งสามารถรับชมได้เพียงแค่รอบเดียวเท่านั้น

 

Previous articleเลขเด็ด “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ผู้ว่าฯ กทม. คอหวยส่งลุ้นโชคงวด 1 มิ.ย. 65
Next articleห้ามพลาด! 3 ภาพยนตร์อินเดียหลากรสบน Netflix