PSY พาเพลงใหม่ “That That” ของ PSY คว้าถ้วยที่ 5 ในรายการเพลงเกาหลี!

105

วันที่ 21 พฤษภาคม 65 ในรายการเพลงเกาหลี “Show! Music Core” ของช่อง MBC มีศิลปินที่ถูกนำเสนอชื่อเข้าชิงตำแหน่งแชมป์ประจำสัปดาห์นี้เป็นจำนวนมาก อาทิ “That That” ของ PSY (โปรดิวซ์โดย Suga วง BTS), เพลง “LOVE DIVE” ของ IVE และเพลง “If We Ever Meet Again” ของ Lim Young Woong

ซึ่งในท้ายที่สุดทางด้านนักร้องดังอย่าง PSY ผู้สร้างตำนาน Gangnam Style จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก ก็คว้าชัยชนะในสัปดาห์นี้ไปครอง ด้วยคะแนนรวม 6,586 คะแนน ส่งผลให้เพลง That That โปรดิวซ์โดย Suga แห่งวง BTS คว้าถ้วยที่ 5 ในรายการเพลงไปครองได้สำเร็จ และจากความสำเร็จในครั้งนี้ บรรดาแฟน ๆ ได้ทวีตข้อความเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ PSY บนทวิตเตอร์กันเป็นจำนวนมาก ผ่านแฮชแท็ก #ThatThat5thWin

นอกจากนี้ Suga ยังได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผลงานในครั้งนี้ว่า “เขาเพียงแค่ต้องการเข้ามาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ และเขียนเพียงให้กับ PSY เท่านั้น แต่พอนาน ๆ ไปกลับกลายเป็นว่าเขาค่อย ๆ ขยับเข้าไปมีส่วนร่วมในองค์ประกอบอื่น ๆ ของเพลงมากขึ้น จนกระทั่งได้มาปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าว และคาดว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งเพลง ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเคป๊อบได้มากเลยทีเดียว”

 

 

Previous article“เฉินหลง” ปฏิเสธรับบทนำใน Everything Everywhere All at Once
Next articleTaylor Swift ขึ้นรับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ที่ NYU พร้อมพูดถึงเรื่องการแบนคนดัง