Pixar เปิดตัว Elemental หนังใหม่พร้อมฉายในปี 2023

132

หลังจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของค่ายพิกซาร์ แอนิเมชัน สตูดิโอ (Pixar Animation Studio) เรื่อง “Turning Red” ฉายไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ก็มีกระแสและผลตอบรับไปในทิศทางที่ดี ทำให้ Pixar วางแพลนฉายภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง และภายในปีนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานที่น่าติดตามอย่าง “Lightyear” ที่จะเข้าฉายในเดือนมิถุนายนนี้

นอกจากนี้ Pixar ยังปูทางแก่แฟน ๆ ภาพยนตร์ลากยาวไปจนถึงปี 2023 พร้อมประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ คือ “Elemental” กำกับโดย ปีเตอร์ ซอห์น (Peter Sohn) ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “The Good Dinosaur”

Elemental จะพาเราไปเปิดโลกจินตนาการรูปแบบใหม่ ๆ ซึ่งเล่าเกี่ยวกับโลกของสิ่งมีชีวิตที่ผู้อาศัยอยู่นั้น ปรากฏตัวในรูปแบบที่ต่างออกไปจากมนุษย์ปกติ อาทิ เวด ผู้ชายที่มีตัวตนเป็นน้ำ, เอมเบอร์ หญิงที่มีแพชชันแรงกล้า มาในลักษณะภายนอกที่มีตัวตนเป็นไฟ และนอกจากนี้ยังมีตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย

ปัจจุบัน Pixar ยังไม่ได้ให้การยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะปล่อยให้รับชมผ่านช่องทางใดบ้างนอกจาก Disney+ และนี่อาจเป็นเพียงภาพยนตร์ “เรื่องเดียว” ของ Pixar ที่เราจะได้รับชมในปี 2023

Previous article“อ.เต้ย” พาเฮง ชี้แนวทาง “เลขเด็ด” ประจำงวด 1 มิ.ย. 65 เด่น 9 มาเลย
Next article“เฉินหลง” ปฏิเสธรับบทนำใน Everything Everywhere All at Once