คิม จุนซู บินลัดฟ้า จัดคอนเสิร์ต KIMJUNSU 2022 CONCERT “DIMENSION” TOUR IN BANGKOK ที่ไทย วันที่ 25 มิ.ย.นี้

125

คิม จุนซู อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง TVXQ ที่ตอนนี้ได้สั่งสมประสบการณ์ในฐานะศิลปินมาอย่างยาวนานแล้ว ล่าสุด คิม จุนซู เตรียมตัวที่จะทำการจัดทัวร์คอนเสิร์ตขึ้นแบบจัดเต็ม โดยการทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเริ่มต้นกันที่ประเทศไทย เป็นที่แรก

สำหรับงานคอนเสิร์ตที่จะขึ้นที่ไทย จะมาในชื่อที่ว่า KIMJUNSU 2022 CONCERT “DIMENSION” TOUR IN BANGKOK โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 25 มิถุนายน 2565 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี การทัวร์คอนเสิร์ตของ คิม จุนซู มีขึ้นหลังจากที่เขาได้ปล่อยมินิอัลบั้มที่ 3 อย่าง DIMENSION ออกมาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม การทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทยในครั้งนี้ ก็นับว่าเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตเพียงประเทศเดียวที่อยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อนที่หลังจากนั้น ก็จะทำการทัวร์ไปต่อที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

ภายในคอนเสิร์ตนี้ แฟน ๆ ก็จะได้เจอกับความพิเศษมากมาย โดยเฉพาะการที่ คิม จุนซู จะมีการนำเอาเพลงจากอัลบั้ม DIMENSION มาโชว์นอกประเทศเป็นครั้งแรกเลย อีกทั้งภายในคอนเสิร์ตยังได้จัดเต็ม แสง สี เสียง เพื่อให้พร้อมที่จะเสิร์ฟความสุขให้กับแฟน ๆ ทุกคน ทั้งนี้ สำหรับการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต KIMJUNSU 2022 CONCERT “DIMENSION” TOUR IN BANGKOK จะเริ่มเปิดจำหน่ายขึ้นในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ซึ่งแฟน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่โซเชียลของ GanadaEnt

Previous articleแต้ว ณฐพร ทุ่มทุนจัดงานวันเกิดสุดอลังการให้กับคุณแม่ เนื่องในวันเกิดอายุครบ 70 ปี
Next articleดูไฮไลท์บอล เชลซี 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)