GOT7 ปล่อยภาพโปรโมตคัมแบ็ก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Under Construction”

54

หลังจากที่ได้มีข่าวออกมาถึงเรื่องการคัมแบ็กของ GOT7 ได้ไม่นาน ล่าสุดทางวงได้ทำการปล่อยภาพโปรโมตอัลบั้มคัมแบ็กออกมาแล้ว โดยภาพโปรโมตที่ออกมาครั้งนี้ก็เป็นการทำงานร่วมกันกับค่าย Warner Music Korea ซึ่งจะอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Under Construction” หนุ่ม ๆ ทั้ง 7 คนก็มาในลุคสุดเท่ ที่มาพร้อมกับฉากหลังที่มีการแปลงสภาพมาให้คล้ายกับสถานที่ก่อสร้าง

สำหรับอัลบั้ม GOT7 ที่จะออกมาให้ได้รับฟังกันนี้ ก็ประกอบไปด้วย 6 เพลงด้วย คือ “NANANA”, “Truth”, “Drive Me To The Moon”, “TWO”, “Don't Care About Me” และ “Don't Leave Me Alone” ทั้งนี้อัลบั้มของหนุ่ม ๆ GOT7 และมิวสิกวิดีโอจะปล่อยออกมาอย่างเพลง “NANANA” นั้น จะปล่อยออกมาให้เหล่าอากาเซ่ได้ฟังกันในวันที่ 23 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ในเวลา 04.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

อย่างไรก็ตาม ในวันก่อนหน้าที่จะมีการปล่อยเพลงออกมาให้ได้ชมกัน พร้อมกับการปล่อยอัลบั้มนั้น ในวันที่ 21-22 พฤษภาคมนี้ ทาง GOT7 ก็จะมีการจัดงานแฟนมีตติ้งขึ้นมาก่อน โดยในชื่องานว่า “GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ SK Olympic Handball Gymnasium ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ สำหรับงานแฟนมีตติ้งที่จัดขึ้น ก็จะเป็นการจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการคัมแบ็กของวงที่สามารถรวมตัวกันได้ครบทุกคน ในรอบ 1 ปี 5 เดือนนั่นเอง

Previous articleElon Musk เผยสาเหตุที่พักดีลซื้อ Twitter ไว้ชั่วคราว
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-0 เบิร์นลี่ย์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)