เหตุใด Wanda จึงเปลี่ยนไปใน Doctor Strange 2 เรื่องนี้มีคำตอบ

3704

Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch (ที่รับบทโดย Elizabeth Olsen) ที่ก่อนหน้านี้เธอเป็นถึงตัวละครยอดนิยมจากค่าย Marvel Cinematic แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเธอจะกลายเป็นตัวร้ายไปเสียแล้วใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ทำให้หลายคนที่ได้รับชมภาพยนตร์ดังกล่าวต่างสงสัยว่า เหตุใดตัววานด้าจึงเปลี่ยนไปได้เช่นนั้น

สำหรับเรื่องนี้ก็ได้มีเหล่าบรรดาแฟนตัวยงของภาพยนตร์มาตอบคำถามให้สงสงสัยกัน สาเหตุหลักที่ทำให้ Wanda Maximoff เป็นเพราะจากเรื่องราวที่ผ่านมาตั้งแต่อดีตไม่ว่าจะเป็นการเสียน้องชายอันเป็นที่รักไปใน Avengers age of Ultron และการสูญเสียสามีครึ่งหุ่นยนต์ไปอีกใน Avengers Infinity War แถมความหวังที่อยากจะมีครอบครัวอันอบอุ่นก็ต้องพังทลายลงไปอีกใน wandavision ทำให้ในจิตใจของเธอนั้นพังทลายไม่มีชิ้นดีเลยก็ว่าได้ และเมื่อเธอได้รับพลังของ Darkhold มาครอง จึงเกิดเป็นเรื่องราวที่เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นเอง

ด้านผู้กำกับภาพยนตร์ Michael Waldron ได้เปิดเผยว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องราวตามคอมมิก ซึ่งหากเรื่องราวของกลุ่มอเวนเจอร์จบลงเธอจะกลายเป็นตัวร้ายในจักรวาล MCU ทันที แต่สำหรับในเรื่องหมอแปลกแน่นอนว่าเธอไม่ใช่ตัวละครหลัก และก็ไม่ใช่ตัวร้ายด้วย แต่ผู้สร้างต้องการ “ความร้าย” ในฉบับที่ต่างออกไปให้กับหนังเรื่องนี้

Previous articleเตรียมพร้อมรับความฟิน ช่อง 3 นำ รักใสใสหัวใจ 4 ดวง (Meteor Garden) เวอร์ชันจีน กลับคืนจออีกรอบ
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เชลซี 0-0(5-6) ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)