กุ๊บกิ๊บ จัดงานวันเกิดครั้งแรกให้กับ เป่าเป้ย์ ลูกสาวคนเล็กของบ้าน

136

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ คุณแม่คนสวยที่ตอนนี้มีลูกสาวที่น่ารักถึง 2 คนแล้ว นั่นก็คือ น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์ ล่าสุดเป็นวันเกิดของน้องคนเล็กอย่าง เป่าเป้ย์ ที่มีอายุครบ 2 ขวบ คุณแม่กุ๊บกิ๊บก็น่ารักมาก ๆ จัดงานวันเกิดให้กับลูกสาวคนเล็กด้วย โดยงานวันเกิดนี้เป็นงานวันเกิดครั้งแรกของเป้าเป้ย์เลยก็ว่าได้ ซึ่งบรรยากาศภายในงานวันเกิดก็เรียกได้ว่าน่ารัก อบอุ่น และสนุกสนานมาก ๆ เลย

คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ได้นำเอาภาพน่ารัก ๆ ในงานวันเกิดของน้องเป่าเป้ย์มาให้ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยใต้โพสต์นี้กุ๊บกิ๊บก็ได้ใส่แคปชั่นเล่าเรื่องราวน่ารัก ๆ เอาไว้ด้วยว่า “i love you to the moon and never back วันเกิดครั้งของต้าวฟันกระต่ายที่ได้จัดจริงๆ จัง นางเป็นเจ้าภาพที่ดีมากยืนถ่ายรูปกับทุกคนโพสทุกท่า ร่าเริงที่สุดเอ็นดูไม่เคยมีเพื่อนไม่เคยมีวันเกิดจริงจังมาก่อน #paopeiisturning2”

นอกจากนี้คุณแม่กุ๊บกิ๊บก็ได้เผยด้วยว่า สำหรับเงินที่น้องเป่าเป้ย์ได้จากการถ่ายโฆษณานั้น จะนำไปใช้ในการซื้อผ้าอ้อม และจะนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาล ให้กับเด็กเล็กได้ใช้กัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักจริง ๆ และเป็นครอบครัวที่มีโมเมนท์น่ารัก ๆ แบบนี้ออกมาให้เห็นกันตลอด

Previous articleคิมแซรน ถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ และถอนตัวออกจากซีรีส์ของ SBS แล้ว
Next articleส้ม มารี สั่งสมประสบการณ์ในฐานะศิลปินมานาน 10 ปี จนได้เป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกที่ชื่อว่า “La Lune (ลา ลูน)”