แทอิล สมาชิกวง NCT 127 ติดเชื้อโควิด ก่อนวันทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่น

115

 

เป็นข่าวที่สร้างความกังวลให้กับแฟนคลับของวงบอยแบนด์เกาหลีใต้อย่าง NCT 127 มากเลยทีเดียว เนื่องจากว่าในวันที่ 16 พฤษภาคม หนุ่ม ๆ ได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อที่จะเริ่มเตรียมตัวในการทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งจะจัดขึ้นในหลายเมืองของประเทศญี่ปุ่น เมื่อหนุ่ม ๆ ได้เดินทางไปถึงญี่ปุ่นก็จะต้องทำการกักตัวตามมาตรการเป็นเวลา 3 วัน

เมื่อถึงวันสุดท้ายของการกักตัวมาถึง สมาชิกของวงต้องทำการตรวจหาเชื้อโควิด โดย แทอิล หนึ่งในสมาชิกวง NCT 127 ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดด้วยวิธี RT-PCR และมีผลตรวจออกมาว่าเป็นบวก นั่นหมายความว่า แทอิล ติดเชื้อโควิดแล้ว แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่มีอาการไข่ หรือไม่แสดงอาการใด ๆ ออกมาเลยก็ตาม แต่ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับทุกฝ่าย จึงทำให้แทอิลต้องปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขของประเทศญี่ปุ่น และจะไม่เข้าร่วมการแสดงของวงที่จะเกิดขึ้น

ทั้งนี้ สมาชิกของวงอีก 8 คนที่เหลือของ NCT 127 ก็จะร่วมกันทัวร์คอนเสิร์ตที่ชื่อว่า NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY : JAPAN – THE LINK' ไปด้วยกัน โดยคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นครั้งแรกนั้น จะจัดขึ้นที่เมืองนาโกย่า ที่ Vantelin Dome Nagoya ในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ อีกทั้งหลังจากนี้สมาชิกของวงก็จะทำการทัวร์คอนเสิร์ตไปที่เมืองอื่น ๆ ของญี่ปุ่นด้วย ในวันที่ 28-29 พฤษภาคม ที่ Tokyo Dome และ 25-26 มิถุนายน ที่ Kyocera Dome Osaka ซึ่งแฟน ๆ สามารถอัปเดตข่าวสารต่าง ๆ ของพวกเขาได้ที่ Official Twitter ของ NCT JAPAN

Previous articleโอละพ่อ “เห้ยักษ์” เข้าบ้าน ร้อง “พี่ณเดช” กู้ภัยมือทองเข้าช่วย
Next articleหญิง รฐา-ตุลย์ ตุลยเทพ เข้าสู่พิธีวิวาห์แล้ว บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่น