ต่อ ธนภพ เผย ใจหายที่ค่ายนาดาวปิด แต่ก็พร้อมที่จะเดินหน้าต่อ และจะทำงานอย่างเต็มที่ต่อไป

214

เมื่อไม่กี่วันมานี้ หลายคนก็คงจะได้ทราบข่าวแล้วว่า ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ กรรมการผู้จัดการบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ได้ออกมาประกาศยุติบทบาทของค่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องนี้ก็สร้างความตกใจให้กับผู้ที่ได้ทราบข่าวเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้คนในวงการบันเทิงเอง หรือแฟน ๆ ของค่ายก็ตาม 

ล่าสุด ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกคนหนึ่งของค่าย ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวนี้ว่า ตนนั้นรู้สึกใจหายเป็นอย่างมากที่ค่ายต้องปิดไป แม้ว่าจะได้รับทราบ และคุยในเรื่องนี้กันมาเรื่อย ๆ อยู่แล้ว แต่ก็อดตกใจไม่ได้เมื่อวันนี้ต้องมาถึงจริง ๆ ทั้งนี้ ก็เข้าใจค่าย เพราะก็ได้ทราบถึงเหตุผลของการยุติบทบาทของค่ายอยู่แล้ว ซึ่งสำหรับในส่วนของหน้าที่การงานนั้นก็พูดตามตรงว่าเป็นห่วงอยู่แล้ว แต่มาถึงจุดนี้ที่โตพอจะเข้าใจก็โอเค จะพยายามเดินหน้าต่อไปด้วยสองเท้าของตัวเอง แม้ว่านาดาวจะปิดไปหรือไม่ อย่างไรที่นี่ก็คือบ้าน เพราะว่าโตมากับที่นี่ 

ทั้งนี้ ต่อ ยังได้เผยอีกว่า หากว่ามีใครอยากจะจีบ ก็เข้ามาจีบได้เลย เพราะตัวต่อเองก็ทำงานอยู่แล้ว สามารถเข้ามาพูดคุยได้เลย อีกอย่างเรื่องของสัญญาก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับต่อด้วยซ้ำ เนื่องจากคิดว่ามันคือเรื่องเล็ก แต่อย่างไรก็ตาม ต่อ ก็จะยังตั้งใจทำงานเพื่อแฟน ๆ ต่อไป

 

Previous articleหนึ่ง ETC. ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง พร้อมส่งศิลปินเบอร์แรก กรีน กฤษฎา กับเพลง “ผู้รอที่ดี”
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-0 อาร์เซน่อล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)