หนึ่ง ETC. ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง พร้อมส่งศิลปินเบอร์แรก กรีน กฤษฎา กับเพลง “ผู้รอที่ดี”

294

หนึ่ง อภิวัฒน์ พงษ์วาท หรือ หนึ่ง ETC. นักร้องนำมากความสามารถของวง ETC. วงดนตรีแถวหน้าของเมืองไทย ล่าสุด เจ้าตัวได้ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารค่ายเพลงแล้ว หลังจากที่ได้รวมตัวเพื่อน ๆ ในวงการเอนเตอร์เทนเมนท์มาเป็นเวลานาน จนสุดท้ายจึงได้มีค่ายเพลงออกมาเสียที โดยค่ายเพลงนี้ชื่อว่า “247 เอนเตอร์เทนเมนท์” 

การเปิดค่ายเพลงของหนึ่งและเพื่อน ๆ นั้นไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะพวกเขาตั้งใจที่จะเปิดตลาดธุรกิจเพลงให้มีความจริงจังกันมากขึ้น โดยตัวของหนึ่งเองทำงานในเบื้องหน้ามานาน และมีโอกาสได้ทำงานในเบื้องหลังด้วย แต่การทำค่ายเพลงอาจจะมีความแตกต่างออกไปจากที่เคยทำมาก่อน เนื่องจากจะต้องให้ความใส่ใจกับตัวศิลปินในค่าย เพลง และคอนเซปต์ต่าง ๆ มากขึ้นกว่าเดิม ถึงอย่างไรก็ตาม ก็จะใช้ประสบการณ์ในการทำงานทางด้านนี้มาช่วยในเรื่องของการทำงานร่วมกันกับศิลปิน เพื่อที่จะผลิตผลงานที่ดีออกมา

ขณะนี้ค่ายได้มีศิลปินเบอร์แรกแล้ว นั่นก็คือ กรีน กฤษฎา สิริดิกิจ หนุ่มหล่อดีกรีบัณฑิตวิศวกรรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่หลงใหล และชื่นชอบในการร้องเพลงมาก ๆ อีกทั้งยังเป็นผู้ที่มีความฝันว่าอยากจะเป็นนักร้องมาโดยตลอดด้วย สำหรับซิงเกิ้ลแรกของ กรีน ก็ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว ในชื่อเพลงที่มีชื่อว่า “ผู้รอที่ดี” ซึ่งสามารถรับชม MV เพลงนี้ได้แล้วทาง Yotube 247 ENTERTAINMENT ของค่ายนั่นเอง

 

Previous articleฟิล์ม รัตภูมิ โชว์ความใส หล่อเท่ห์สไตล์อปป้าเกาหลี ด้วยฝีมือของ น้องฉัตร
Next articleต่อ ธนภพ เผย ใจหายที่ค่ายนาดาวปิด แต่ก็พร้อมที่จะเดินหน้าต่อ และจะทำงานอย่างเต็มที่ต่อไป