แพรวา ยอมรับเลิก หน่อง ธนา จริง ที่ไม่ออกมาพูดเพราะยังทำใจไม่ได้

264

เมื่อไม่นานมานี้ มีกระแสออกมาหน้าหูเลย ถึงเรื่องราวความรัก และความสัมพันธ์ของ หน่อง ธนา กับ แพรวา ณิชาภัทร ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะจบความสัมพันธ์กันไปแล้ว ล่าสุด สาวแพรวา ได้ออกมาเปิดใจแล้วว่า ความสัมพันธ์ของเธอและหน่องนั้น ได้ยุติลงแล้วจริง ๆ หลังจากที่คบหากันมานาน 2 ปี ซึ่งได้จบความสัมพันธ์กันไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

แพรวา เผยว่า แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งสองคนก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน พร้อมทั้งยืนยันอย่างมั่นใจเลยว่า การเลิกราที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ได้มีประเด็นเกี่ยวกับมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแน่นอน ซึ่งที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าทั้งสองคนเข้ากันไม่ได้ และพยายามที่จะปรับตัวกันมาหลายรอบแล้ว แต่สุดท้ายก็มาถึงทางตันที่ไปต่อไม่ได้ และหากจะเป็นเรื่องของเวลาที่ไม่ค่อยมีให้กันนั้นไม่เกี่ยว เนื่องจากสองคนทำงานในวงการ ก็มีความเข้าใจในเรื่องนี้ดีอยู่แล้ว 

ทั้งนี้ แพรวา ยังเผยอีกว่า ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ออกมาพูดเรื่องดังกล่าว ก็เป็นเพราะว่ายังทำใจไม่ได้ ซึ่งก็รอวันที่รู้สึกว่าโอเคขึ้นแล้วจึงออกมาพูด อีกทั้งตอนนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นกว่าเดือนก่อนมาก ๆ แล้ว ในส่วนของการที่ต่อไปจะกลับมารีเทิร์นหรือไม่นั้นก็เป็นเรื่องของอนาคต ให้รอดูกันต่อไป หากว่าคนมันจะใช่อีก 5 ปี หรือ 10 ปี ก็จะกลับมาเจอกันเอง

 

Previous articleนต getsunova จับมือ เนะ อโณทัย เข้าสู่พิธีวิวาห์แล้ว
Next article“บิ๊กตู่” ร่วมประชุมสุดยอดอาเซียน-สหรัฐฯ 12-13 พฤษภาคม 2565 นี้