นต getsunova จับมือ เนะ อโณทัย เข้าสู่พิธีวิวาห์แล้ว

285

เรื่องราวดี ๆ ในวงการบันเทิงมาอีกแล้ว ล่าสุดถึงคิวของ ปณต คุณประเสริฐ หรือ นต มือกีตาร์ วง getsunova และเนะ อโณทัย นิรุตติเมธี อาร์ติสต์ และยูทูบเบอร์สาวสวย ที่ได้จูงมือกันเข้าสู่พิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ผ่านมาเกือบ 2 ปี จากที่หนุ่มปณตได้คุกเข่าขอสาวเนะแต่งงานไปเมื่อปลายปี 2563 สำหรับงานวิวาห์ของทั้งคู่ ถูกจัดขึ้นที่ ห้อง BALLROOM โรงแรม Capella Bangkok ภายในงานก็มีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น 

คู่บ่าวสาวทั้งสองได้เปิดใจว่า การจัดงานนั้นถูกเลื่อนมานานถึง 2 ปี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถจัดงานได้สักที ซึ่งก็รอเวลาที่เหมาะสมจึงได้เกิดขึ้นมาเป็นงานวิวาห์นี้ อีกทั้งคู่ยังเผยอีกว่า ปณต และเนะ คบหาดูมจกันมาเป็นคู่แรกเลย ก่อนที่จะแต่งงานเป็นคู่สุดท้ายของวง

ทั้งนี้ สำหรับงานที่เกิดขึ้น ก็ได้มีการจัดงานออกมาให้ดูสดใส และมีสีสันที่สวยงาม เรียกได้ว่าเป็นงานที่ไม่เหมือนใคร และแหวกแนวมากทีเดียว และทั้งคู่ยังเผยอีกว่า งานในช่วงกลางคืนก็หลากสีสัน และสนุกมาก ๆ เลยด้วย เพราะจะมีวง getsunova ขึ้นมาเล่นบนเวทีด้วยนั่นเอง

 

Previous articleสุดช็อก นาดาวบางกอก ประกาศยุติบทบาทของบริษัทที่เดินทางมานานถึง 12 ปีแล้ว
Next articleแพรวา ยอมรับเลิก หน่อง ธนา จริง ที่ไม่ออกมาพูดเพราะยังทำใจไม่ได้