แฟน ๆ อดห่วงไม่ได้ เปิ้ล นาคร ซี่โครงหักระหว่างการแข่งขันเจ็ทสกีที่สมุย

223

ในการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำเอาหลายคนต้องตกใจไปตาม ๆ กันเลย เมื่อ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย พิธีกร และนักแสดงชื่อดัง ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันเจ็ทสกีในรุ่นนั่งอาชีพ 1,100 ซีซีด้วย โดยการแข่งขันครั้งนี้ที่เปิ้ลเข้าร่วม ก็เพื่อที่จะเก็บคะแนนในการคัดนักกีฬาเจ็ทสกีที่จะไปแข่งขันต่อในระดับโลก

ระหว่างที่มีการแข่งขันอยู่นั้น เจ็ทสกีของเปิ้ลก็ได้หักหลบคลื่นลม ทำให้พุ่งชนเข้ากับเจ็ทสกีของผู้เข้าแข่งขันคนอื่น จากนั้นก็ยิ่งทำให้เจ็ทสกีของเปิ้ลเสียหลัก จนไปพุ่งชนเข้ากับหอควบคุมการแข่งขันที่ตั้งอยู่บริเวณกลางทะเลด้วยนั่นเอง ซึ่งเมื่อพุ่งชนแล้วก็ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ และทำให้เขาตกลงมาจากเจ็ทสกีด้วย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รีบเข้าช่วยเหลือทันที พร้อมทั้งได้นำตัวเขาส่งโรงพยาบาลโดยด่วนเพื่อทำการรักษา

เมื่อทีมแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกายของเปิ้ลก็พบว่า บริเวณซี่โครงทางขวาของเขาหัก เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลจึงได้เร่งนำตัวเขาเข้ารักษาที่ห้องไอซียูทันที สำหรับอาการโดยรวมของเขาตอนนี้ก็ปลอดภัยแล้ว ทั้งนี้ เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่ออัปเดตอาการด้วยว่า การแข่งขันนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงอุปสรรคที่เข้ามาได้ ซึ่งตอนนี้ซี่โครงของเขาก็หัก 2 ท่อน พักผ่อนเดือนเดียว เดี๋ยวก็หายดีแล้ว พร้อมทั้งเขายังได้กล่าวเป็นกำลังใจให้กับทุกคน สู้ ๆ ด้วย 

อย่างไรก็ตาม เมื่อหลายคนได้ทราบข่าว ต่างก็เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจเปิ้ลกันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งขอให้เปิ้ลหายไว ๆ และอยากจะให้มาอัปเดตอาการให้ทราบเรื่อย ๆ ด้วยนั่นเอง

Previous articleสุดสลด พระมรณภาพปริศนา คอหวยตาดีไม่วายเห็นเลขเด็ด
Next articleสรยุทธ์ เผยภาพบรรยากาศ โต๋-ไบรท์ กับงานวิวาห์สุดชื่นมื่น