ข่าวดีของคนรุ่นใหม่ คิง เพาเวอร์ จับมือกับ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหิดล จัดงานประกวดวงดนตรีสากล ชิงเงินรางวัลกว่า 1,500,000 บาท

99

ข่าวดีสำหรับคนรักดนตรี เมื่อล่าสุดทางคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ได้จับมือร่วมกันกับ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่จะทำการเฟ้นหาคลื่นลูกใหม่ทางด้านวงการเพลง และเป็นการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาอยู่ในวงการมากขึ้น ซึ่งจากความร่วมมือนี้ ก็จะมีการจัดเวทีประกวดวงดนตรีสากล ประจำปี 2565 ในงานที่มีชื่อว่า THE POWER BAND 2022

งานประกวดที่จัดขึ้นในปีนี้ ก็มีความพิเศษอยู่ที่ จะมีค่าย 5 เพลงชื่อดังของไทยมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ให้กับวงการดนตรีของไทย โดยจะมีความพรีเซนต์ออกมาภายใต้คอนเซปต์ Dream It, Do It กล้าฝัน! กล้าทำ! ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่เข้าร่วมการประกวดในรายการนี้ ก็จะมีสิทธิ์ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,500,000 บาทเลยทีเดียว นอกจากนั้น ผู้ชนะก็ยังมีโอกาสที่จะได้ผลิตเพลงร่วมกันกับโปรดิวเซอร์เก่ง ๆ ที่อยู่ในระดับแถวหน้าของประเทศด้วย

สำหรับผู้ที่มีความสนใจในการประกวดนี้ ก็สามารถที่จะติดตามรายละเอียดการสมัคร และรายละเอียดต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการประกวดได้ที่ และเฟซบุ๊ก mahidolmusic และที่เว็บไซต์ www.music.mahidol.ac.th

Previous articleเกมอีกคนแล้ว ต้นสังกัดยืนยัน จิมมี่ จิตรพล ติดเชื้อโควิด-19
Next articleGOT7 พร้อมคัมแบ็กแล้ว ปล่อยโลโก้วง และช่องทางติดตามวงใหม่ทั้งหมด