เกมอีกคนแล้ว ต้นสังกัดยืนยัน จิมมี่ จิตรพล ติดเชื้อโควิด-19

120

 

อย่างที่ทราบกันดีว่าสถานการณ์โควิดในตอนนี้ก็ยังไม่ได้ดีขึ้นเท่าที่ควร ยังมีผู้คนที่ติดเชื้อโควิดอีกจำนวนไม่น้อยเลย ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ ล่าสุดก็ถึงคิวของนักแสดงหนุ่มหล่ออีกคนของค่าย GMMTV อย่าง จิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค ที่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการอีกรายแล้วว่าติดเชื้อโควิด

GMMTV ทางต้นสังกัดของ จิมมี่ นั้น ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการในเรื่องนี้ว่า หลังจากที่ได้ที่จิมมี่ได้มีการตรวจหาเชื้อโควิดนั้น ก็พบว่าผลเป็นบวก นั่นหมายความว่าติดเชื้อ โดยจิมมี่ได้เข้ารับการประเมินจากทางแพทย์แล้ว ซึ่งทางแพทย์ก็แจ้งว่า จิมมี่อยู่ในกลุ่มผู้ป่วยระดับสีเขียว ที่สามารถรับการรักษาจากที่บ้าน หรือทำ Home Isolation ได้ ทั้งนี้ก็จะเป็นไปการรักษาตามมาตรการอย่างใกล้ชิด และในส่วนของงานต่าง ๆ ของจิมมี่ก็จะถูกเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะหายดี

อย่างไรก็ตาม จิมมี่ และต้นสังกัดก็ได้แจ้งไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง หรืออยู่ใกล้ชิดให้เฝ้าสังเกตอาการ และทำการกักตัวแล้ว ซึ่งเมื่อหลายคนทราบข่าว โดยเฉพาะแฟน ๆ ของหนุ่มจิมมี่ ทุกคนต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และขอให้หายจากโควิดในเร็ววันด้วย

Previous articleแฟน ๆ ร่วมยินดี หลัง บีม-ออย เผยแฝดคู่สองบ้านมาแล้วจ้า
Next articleข่าวดีของคนรุ่นใหม่ คิง เพาเวอร์ จับมือกับ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหิดล จัดงานประกวดวงดนตรีสากล ชิงเงินรางวัลกว่า 1,500,000 บาท