YG กลบข่าวลือ BLACKPINK คัมแบ็กมิถุนายนนี้ พร้อมระบุ คัมแบ็กแน่นอน แต่ยังไม่ทราบกำหนดการที่ชัดเจน

359

YG

เมื่อไม่กี่วันมานี้ มีการรายงานของสำนักข่าวหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่า BLACKPINK เกิร์ลกรุปชื่อดังก้องโลก จะมีการคัมแบก หรือว่าปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ออกมาในประมาณเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ 

แต่หลังจากมีข่าวเรื่องนี้ออกมาไม่ถึง 24 ชั่วโมง YG Entertainment ค่ายต้นสังกัดของ BLACKPINK ได้ออกมาประกาศเพื่อกลบข่าวลือนี้เลยว่า ในส่วนของการคัมแบ็กของวงนั้นจะเกิดขึ้นแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีกำหนดการที่ชัดเจนว่าจะคัมแบ็กเมื่อไหร่ นอกจากนี้ทางค่ายยังระบุอีกว่า ความจริงแล้วตอนนี้ทางค่ายได้มีการเตรียมเรื่องการคัมแบ็กของ BLACKPINK ทั้งนี้หากว่ามีกำหนดการคัมแบ็กที่แน่นอนแล้ว ทางค่ายจะออกมาแจ้งข้อมูลให้ได้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม BLACKPINK ก็ได้มีการคัมแบ็กครั้งล่าสุดไปเมื่อ 1 ปี 6 เดือนก่อน ตั้งแต่ที่ได้มีการปล่อยผลงานอัลบั้มชุด THE ALBUM ออกมาเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 แม้ว่าสาว ๆ BLACKPINK จะไม่ได้มีผลงานร่วมกันปล่อยออกมาในช่วงเวลาผ่านมา แต่ก็ได้เห็นผลงานเดี่ยวของสาว ๆ ทุกคนออกมาเรื่อย ๆ อยู่เสมอ ทั้งนี้ ก็ต้องรอติดตามกันว่าการคัมแบ็กของ BLACKPINK จะมีขึ้นเมื่อไหร่ ซึ่งเชื่อว่าคงไม่นานเกินรอเราคงจะได้เห็นสาว ๆ ปล่อยผลงานใหม่ออกมาอีกครั้ง

Previous articleทนาย จอห์นนี เด็ปป์ เผย จิตแพทย์ระบุว่า แอมเบอร์ เฮิร์ด มีสุขภาพจิตที่ผิดปกติ
Next articleกู้ภัยนครศรีฯ เร่งช่วยหญิงท้องแก่ใกล้คลอด ชาวบ้านไม่พลาดจดบ้านเลขที่ไปลุ้นหวยงวดหน้า