ทนาย จอห์นนี เด็ปป์ เผย จิตแพทย์ระบุว่า แอมเบอร์ เฮิร์ด มีสุขภาพจิตที่ผิดปกติ

226

แอมเบอร์ เฮิร์ด

เป็นข่าวที่โด่งดังไปทั่วโลกในเวลาหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่เกิดกรณีของคนดังอย่าง จอห์นนี เด็ปป์ ได้ทำการฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 50 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 1,700 ล้านบาทต่ออดีตภรรยา แอมเบอร์ เฮิร์ด หลังจากที่เธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเธอนั้นได้ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว จากการออกมาพูดครั้งนี้ ส่งผลให้ผู้คนมากมายเข้าใจว่าเป็น เด็ปป์ ที่ทำร้ายเธอ หลังจากมีข่าวออกมาอย่างมากมาย ก็ทำให้เด็ปป์โดยสั่งปลดออกจากหนังฟอร์มยักษ์หลายเรื่อง ซึ่งสิ่งนี้สร้างความเสียหายให้เขาเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ทนายของเด็ปป์ ได้ออกมาให้ข้อมูลใหม่ เมื่อวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา มีข้อมูลจากแพทย์นิติเวช ที่ระบุว่า เฮิร์ด มีสุขภาพจิตที่ผิดปกติ โดยมีความสอดคล้องกับเรื่องของการเป็นผู้ป่วยโรคบุคลิกภาพแบบฮิสทีเรีย สิ่งนี้เองที่ทำให้เธอมีอารมณ์ที่แปรปรวนขึ้น อย่างไรก็ตาม ข้อมูลใหม่นี้ก็ได้ถูกนำมาใช้ในการประกอบพิจารณาคดีด้วย เนื่องจากข้อมูลนี้สามารถสร้างน้ำหนักในคดีได้อย่างมากมายเลยว่า เฮิร์ดเป็นฝ่ายที่ทำร้าย และใช้ความรุนแรงมากกว่าที่เด็ปป์จะเป็นคนทำ 

แต่ทั้งนี้ ทางฝั่งของเฮิร์ด ก็ไม่ยอม เธอได้ออกมาตอบโต้เช่นกัน ด้วยการออกมาเรียกร้อง และฟ้องกลับเด็ปป์เป็นจำนวนเงิน 100 ล้านดอลลาร์ หรือราว 3,400 ล้านบาทด้วยนั่นเอง

Previous articleนิกกี้โชว์หวาน โพสต์ภาพคู่ก้อย พร้อมอวยพรวันเกิด
Next articleYG กลบข่าวลือ BLACKPINK คัมแบ็กมิถุนายนนี้ พร้อมระบุ คัมแบ็กแน่นอน แต่ยังไม่ทราบกำหนดการที่ชัดเจน