มดดำเจอแก๊งคอลเซนเตอร์ครั้งแรก ทำเอาปลายสายต้องวางหนี

48

แก็งคอลเซนเตอร์

ล่าสุด พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ตันเจริญ ได้เจอกับสายจากแก๊งคอลเซนเตอร์เป็นครั้งแรก หลังจากที่ในช่วงนี้หลายคนมักจะต้องรับสายจากแก๊งคอลเซนเตอร์โทรเข้ามาก่อกวนอยู่บ่อยครั้ง เมื่อมดดำได้รับแล้วทราบว่าเป็นคอลเซนเตอร์ก็ได้ทำการอัดคลิปวิดีโอเอา ซึ่งเป็นบทสนทนาที่คุยกับแก๊งคอลเซนเตอร์ พร้อมทั้งยังได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวลงใน TikTok และได้เขียนแคปชั่นใต้คลิปด้วยว่า “เมื่อแม่มดดำเจอแก๊งคอลเซนเตอร์จะเป็นอย่างไร!??”

จากวิดีโอนี้ปรากฏบทสนทนาที่คอลเซนเตอร์ถามกับมดดำว่าต้องการที่จะติดต่อเรื่องอะไร มดดำจึงได้ตอบกลับไปว่ายอดบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทยนั้นเกินมา 2 เดือน ซึ่งโดยปกติแล้วในทุกเดือนก็จะจ่ายแบบหักผ่านบัญชี จากนั้นปลายสายก็ตอบกลับมาว่า น่าจะเกิดจากการที่ระบบขัดข้อง ก่อนที่มดดำจะถามกลับไปด้วยว่า นี่เป็นคอลเซนเตอร์หรือเปล่า

เมื่อได้ยินมดดำถามเช่นนั้น ปลายสายก็ได้ตอบกลับมาทันทีเลยว่า ถ้าเป็นคอลเซนเตอร์จริงคงจะต้องหลอกเอาเงินไปแล้ว แต่นี่ยังไม่ได้หลอกเลย นั่นหมายความว่าไม่ใช่ มดดำได้ยินคำถามตอบนั้นก็ถามกลับอีกทันทีว่า แล้วทำไมถึงพูดภาษาไทยไม่ชัด แต่ปลายสายกลับตอบว่า มดดำนั้นก็พูดไม่ชัดเหมือนกัน ปิดท้ายก่อนที่ปลายสายจะวางหนีไป มดดำได้ต่อว่าคอลเซนเตอร์ไปด้วยว่า คราวหลังอย่าไปหลอกแบบนี้กับใครอีก

Previous articleแบมแบมจัดเต็ม หอบความสุขมอบให้แฟนคลับในงาน BamBam The 2nd PREMIUM LIVE “B” IN THAILAND
Next articleต้นสังกัดยืนยันแล้ว ไบร์ท วชิรวิชญ์ ติดเชื้อโควิด