แบมแบมจัดเต็ม หอบความสุขมอบให้แฟนคลับในงาน BamBam The 2nd PREMIUM LIVE “B” IN THAILAND

107

GOT7BamBam The 2nd PREMIUM LIVE “B” IN THAILAND งานที่มาพร้อมกับความสนุก สุดมันส์ จากนักร้องหนุ่มหล่ออย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ที่ได้บินกลับมาที่เมืองไทยเพื่อจัดงานนี้โดยเฉพาะ งานนี้ได้มีการจัดขึ้นมาโดย GANADA Entertain ment ที่พร้อมที่จะสร้างความสนุก ความทรงจำ และโมเมนท์สุดประทับใจให้กับแฟน ๆ อีกทั้งภายในงานยังมีการเปิดโชว์ด้วยความสนุกจากซิงเกิลใหม่ของแบมแบม ที่มีชื่อว่า Wheels up และ Ride or die ซึ่งเป็นการเล่นเพลงนี้ครั้งแรกในประเทศไทย

งานครั้งนี้ดำเนินรายการโดยพิธีกรคนสำคัญอย่าง แบงค์ ชินดนัย ภูวกุล น้องชายของหนุ่มแบมแบม อีกทั้งยังมีพิธีกรอย่าง เจริญ แซ่จู มาร่วมพูดคุยกันด้วย นอกจากนั้นภายในงานก็ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเกิดขึ้น เมื่อคุณแม่จุ๋ม ของหนุ่มแบมแบมได้มาเข้าร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวด้วยนั่นเอง บรรยากาศในงานจึงเต็มไปด้วยความซาบซึ้ง และความประทับใจ ชนิดที่เรียกได้ว่าทำเอาหนุ่มแบมแบมกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

นอกจากนี้ภายในงานก็ยังมีกิจกรรมมากมาย ที่หนุ่มแบมแบมร่วมทำกับแฟนคลับ รวมถึงยังได้มีการเปิดเผยคลิปสุดพิเศษ ซึ่งเป็นวิดีโอเบื้องหลังการซ้อมของแบมแบมในงานครั้งนี้นั่นเอง อีกทั้งก่อนจะจบงานก็ได้ปิดท้ายโชว์ด้วยเพลงต่าง ๆ ของแบมแบม และเพลงของวง GOT7 หมุนเวียนไปเรื่อย ๆ ทำให้ 3 วันที่จัดงานนั้นไม่ซ้ำกันเลย พร้อมทั้งยังเป็นงานมีความครบรส และช่วยสร้างสุขให้กับแฟนคลับทั้งหลายได้เป็นอย่างดีเลยด้วย

Previous articleปีเตอร์ คอร์ป หัวใจสีชมพูอีกครั้ง หลังเผยโมเมนท์หวานผ่านรูปคู่ลงบนอินสตาแกรม
Next articleมดดำเจอแก๊งคอลเซนเตอร์ครั้งแรก ทำเอาปลายสายต้องวางหนี