ดิว อริสรา เปลี่ยนลุค สาวเซ็กซี่เป็นคุณแม่สุดหวาน เอาใจสามี

164

สาวเซ็กซี่

จากลุคสาวสวยสุดเซ็กซี่ ร้อนแรงยิ่งกว่าแดดเมืองไทย เหล่าแฟน ๆ มักเห็นเธอมาในชุดว่ายน้ำหลากหลายรูปแบบอยู่เสมอ จนเจ้าตัวได้รับฉายาติดแฮชแท็กประจำตัวว่า #เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล

แต่เมื่อล่าสุดนี้ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ นักแสดงสาวสวย เจ้าแม่นางร้ายแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ได้ปรับเปลี่ยนลุคใหม่ พลิกความสวยแซ่บ สู่ความหวานดั่งน้ำผึ้งเพื่อเอาอกเอาใจสามีสุดที่รักอย่าง เซบาสเตียน ลี ให้ถูกอกถูกใจสักวัน ซึ่งรูปลุคล่าสุดที่เอามาอวดสายตาชาวโซเชียลทำเอาแปลกตาจนใจละลายไปตาม ๆ กัน โดยตัวเธอนั้นกล่าวลงโลกออนไลน์ไว้ว่า “เป็นสาวหวานให้คุณ jetsetseb ชื่นใจหนึ่งวานนนนน”

สำหรับชุดที่เธอใส่ในครั้งนี้เป็นชุดเดรส ลวดลายหวานสวยที่ปกปิดส่วนเว้าโค้งมิดชิด แถมความยาวของชุดยังลากไปถึงพื้นอีกด้วย ทำให้มุมมองความสวยเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง นอกจากนี้สไตล์การแต่งหน้าทำผมยังเข้ากับชุดได้ดีเกินคาด ทำเอาหนุ่ม ๆ ลืมไปเลยว่าเธอเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่มาก่อน

แน่นอนว่าการปรับเปลี่ยนจากสาวสุดฮ็อตเป็นสาวหวานนั้นสร้างความพอใจให้คุณสามีอย่างแน่นอนแล้ว ทางด้านแฟนคลับที่ได้เห็นลุคนี้ รวมไปถึงเพื่อน ๆ คนสนิทในวงการบันเทิงก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมความหวานของเจ้าตัวกันยกใหญ่ ซึ่งลุคนี้ทำให้เห็นเลยว่า ดิว อริสรา จะเป็นคุณแม่ที่ดีต่อใจกับเด็ก ๆ ทุกคนยิ่งกว่านางสาวไทยแน่นอน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ไบรจ์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleพิชัย นริพทะพันธุ์ นำทัพเพื่อไทย หารือ สถานทูตจีน ฟื้นฟูเศรษฐกิจไทย