ใหม่ สุคนธวา เป็นห่วง น้องชิณะ รักษาตัวขณะติดเชื้อโควิด-19

19

น้องชิณะ

ยิ่งเห็นลูกเจ็บป่วย คนเป็นแม่เจ็บยิ่งกว่าเมื่อ ใหม่ สุคนธวา ต้องเจอกับเหตุการณ์ลูกชายอย่าง น้องชิณะ ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19

จากเหตุการณ์นี้เองที่ทำให้คนเป็นแม่แทบขาดใจ อีกทั้งยังเป็นห่วงและกลัวที่จะเสียลูกน้อยไป ใหม่ สุคนธวา จึงได้เร่างพา น้องชิณะ เข้ารับการรักษาโดยด่วนหลังตรวจพบเชื้อไว้รัสโควิด-19 ในตัวลูกชายตัวน้อย สำหรับตัวน้องชิณะ เองหลังจากเข้ารับการรักษาแล้ว น้องได้ละเมอถึงแม่ไม่หยุดเลยทีเดียว

ใหม่ สุคนธวา ได้พาลูกน้อย น้องชิณะ เข้ารับการรักษาหลังตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว เธอได้แชร์ภาพขณะที่ลูกชายเจาะเลือด แล้วร้องไห้ตลอดเวลา เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด นางได้แชร์ภาพดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า “ปวดใจ ปวดร้าวที่สุด ทุกครั้งที่ลูกเจ็บ ทุกครั้งที่ลูกร้องไห้ แม่แทบอยากจะเป็นแทน ยุงกัดแม่ยังห่วง รักษาหนูแทบตาย นี่เป็นหนักเลย ขอบคุณพี่พยาบาลทุกคนนะคะที่ดูแลลูกชายใหม่อย่างเต็มที่”

หลังจากผ่านระยะเวลาการรักษาตัวในช่วงหนึ่งนั้น ใหม่ สุคนธวา ได้เผยความในใจถึงช่วงเวลาที่ลูกน้อยรักษาตัวด้วยการโพสต์เล่าเอาไว้ว่า “ดิ้นหนัก ดิ้นแรง จนพี่พยาบาลเอาไม่อยู่ จะตะกายมาหาแต่แม่คนเดียว จนตอนกลางคืน นอนละเมอ พูดแต่ แม่ แม่ แม่ แม่เจ็บลึกเลย สู้ ๆ นะครับลูก”

จากการโพสต์เล่าเรื่องราวเหตุการณ์นี้ของ ใหม่ สุคนธวา ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามอยู่นั้นน้ำตาคลอตาม ๆ กันเลยทีเดียว นอกจากนี้เหล่าแฟนคลับและชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนท์ แสดงความรัก ความห่วงใย และให้กำลังใจผู้เป็นแม่และลูกทั้งสองคนกันมากมาย

Previous articleเดียร์ ปริษา เผยเรื่องราวชีวิต ดราม่าหนักกว่าในละครเยอะ แฟน ๆ ให้กำลังใจเพียบ
Next articleกระติ๊บ ชวัลกร สักตัวเลขให้ เบิร์ด เทคนิค ไว้สำหรับนึกถึง แตงโม นิดา