เดียร์ ปริษา เผยเรื่องราวชีวิต ดราม่าหนักกว่าในละครเยอะ แฟน ๆ ให้กำลังใจเพียบ

22

เรื่องราวชีวิต

จากผลงานละครจักร ๆ วงษ์ ๆ ของนักแสดงมากฝีมืออย่าง เดียร์ ปริษา ก็คงไม่มีใครไม่เห็นถึงความสามารถในการเป็นนางเอกที่ชีวิตสุดแสนจะดราม่า แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตจริงของเธอนั้นเศร้าหนักยิ่งกว่าละครเสียอีก จนเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงด้วยกันยังคอยให้กำลังใจเธออยู่เสมอ

เดียร์ ปริษา ทนาวิวัฒน ได้มีการโพสต์ข้อความตัดพ้อเกี่ยวกับชีวิตของเธอ ให้แฟน ๆ ที่ติดตามอยู่และเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงเข้าใจ ประหนึ่งระบายความในใจให้เพื่อนสนิทฟังอย่างใดอย่างนั้น

โดยโพสต์ของ เดียร์ ปริษา นั้นเป็นเรื่องราวชีวิตดราม่าของเธอ ลงผ่านอินสตราแกรม @dearparisa เนื้อหาใจความว่า “ชีวิตคนมันยิ่งกว่าละครอีก เล่นละครมาเกือบ 40 เรื่อง เชื่อมั้ยบางเรื่องที่บทดราม่าเยอะๆ ยังคิดเลยว่าอะไรจะขนาดนั้น แต่วันนี้รู้ซึ้งเลยว่ามันมีเกิดในชีวิตจริง”

จากโพสต์ดังกล่าวนี้เองทำให้เพื่อนสนิท คนรู้จัก และคนในวงการบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความห่วงใย และให้กำลังใจเธอทั้ง อ้อม พิยะดา, วี วีรภาพ และอ้วน รังสิต รวมไปถึงแฟนคลับในโลกออนไลน์อีกมากมาย ต่างก็อยากรู้เรื่องราวความเป็นมา และให้กำลังใจกันยกใหญ่ ทั้งนี้ทางเราก็หวังว่าเธอนั้นจะมีกำลังใจในการใช้ชีวิตต่อไปและกลับมาดีขึ้นในไม่ช้า

Previous articleจอย DualSense สามารถอัปเดต Firmware ผ่าน PC ได้แล้ว
Next articleใหม่ สุคนธวา เป็นห่วง น้องชิณะ รักษาตัวขณะติดเชื้อโควิด-19