INTO1 กลับมาให้หายคิดถึง จัดงานสุดเอกซ์คลูซีฟให้กับชาวไทย “INTO1’S WONDERLAND 1 st ANNIVERSARY EXIBITION IN BANG KOK”

124

INTO1’S WONDERLAND

ล่าสุดวงไอดอลนานาชาติจากจีนอย่าง INTO1 (อินทูวัน) ได้ทำการจัดงานงานนิทรรศการสุดเอกซ์คลูซีฟสำหรับชาวไทย ที่มีชื่องานว่า “INTO1’S WONDERLAND 1 st ANNIVERSARY EXIBITION IN BANG KOK” โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือกันจากวาจีจีวา ต้นสังกัดของศิลปิน INTO1 ที่อยู่ในประเทศจีน และ เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี ผู้จัดคอนเสิร์ตและซีรีส์ในประเทศไทยนั่นเอง ซึ่งงานก็จัดขึ้นในวันที่ 23 เมษายน ไปจนถึงวันที่ 22 พฤษภาคม เลยทีเดียว สำหรับสถานที่จัดงานก็มีขึ้นที่ ชั้น 1 สยาม เซนเตอร์

ในการจัดงานนิทรรศการสุดเอกซ์คลูซีฟสำหรับชาวไทยขึ้น ก็เพื่อที่จะ INTO1 จะร่วมระลึกถึงความทรงจำที่มีร่วมกันมาตลอดรอบปีที่ผ่านมา และยังเป็นการจัดงานขึ้นเพื่อที่จะขอบคุณแฟนคลับ INsider (อินไซเดอร์) ทุกคน ทีได้ให้การสนับสนุนวงมาเป็นอย่างดีตลอดเวลาที่ผ่านมา

สำหรับวง INTO1 ก็ประกอบด้วยสมาชิกจากนานาชาติทั้งหมด 4 เชื้อชาติด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น จีน ไทย ญี่ปุ่น และอเมริกา ซึ่งสมาชิกในวงก็เช่น สมาชิกสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง ซานตะ อูโนะ, ริกิมารุ สมาชิกสัญชาติจีนอย่าง หลิว อวี่, ป๋อหย่วน, หลินโม่, จางเจียหยวน, หลิวจาง สมาชิกสัญชาติอเมริกาอย่าง มิกะ ฮาชิซุเมะ อีกทั้งยังมีสมาชิกสัญชาติไทยอย่าง นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี และแพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ด้วยนั่นเอง

Previous articleไกด์ชาวไทย นำทีมเพื่อนมาเลเซีย 14 คน กราบไหว้ขอพรหลวงพ่อแป๊ะ และท้าวเวสสุวรรณ พร้อมทั้งลุ้นเลขหางประทัด ที่จะนำไปเสี่ยงโชค
Next articleผู้ใช้งานในสหราชอาณาจักรกว่า 1.5 ล้านคน ตัดสินใจยกเลิกเป็นสมาชิกของสตีมมิงในหลายค่าย