คิมเบอร์ลี่ ควง หมาก ปริญ หนีร้อนเมืองไทย ไปเที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ ให้แฟน ๆ อิจฉา

76

หมาก ปริญ

นับเป็นช่วงเวลาพักผ่อนและสวีทหวานกันไปในตัวเมื่อคู่รักดาราอย่าง หมาก ปริญ และคิมเบอร์ลี่ ได้ควงกันมาจัดทริปเที่ยวหนีร้อนแดนสยามสู่การรับลมหนาวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในช่วงวันหยุดสงกรานต์ ซึ่งในทริปเที่ยวครั้งนี้ทั้งสองได้มาพักแถบหุบเขาที่มีบรรยากาศเงียบสงบและโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ได้บรรยากาศการเป็นส่วนตัวเหมาะที่จะเติมเต็มความหวานให้กันแบบสองต่อสองเอามาก ๆ

แต่ไหน ๆ จะมาพักทั้งทีก็ถือโอกาสถ่ายรูปเก็บบรรยากาศให้เหล่าแฟนคลับหายคิดถึงกันเสียหน่อย โดยดาราสาวคิมเบอร์ลี่ ได้โชว์ลุคสวยในชุดว่ายน้ำใกล้อ่างแช่น้ำร้อน ทำเอาชาวโซเชียลเห็นแล้วอดชื่นชมรูปร่าง หุ่นทรงที่เซ็กซี่น่าดูชมโดยมีบรรยากาศพื้นหลังเป็นหุบเขาในแดนหนาวที่เต็มไปด้วยหิมะปกคลุม งานนี้ หมาก ปริญ ไม่หวงไม่ได้แล้วถึงกับคอมเมนต์ใต้ภาพด้วยอิโมจิหน้าตามองบนเลยทีเดียว

ทางด้านหมาก ปริญ เห็นแฟนสาวคนสวยของตนเองลงรูปแบบนี้ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เจ้าตัวได้โพสต์รูปลุคเท่ ๆ ตามสไตล์หนุ่มหล่อให้พอหอมปากหอมคอกันไป จนเหล่าแฟน ๆ ต่างอิจฉาวันหยุดสุดสวีทของทั้งสองกันเลยทีเดียว ส่วนทริปต่อไปทั้งสองจะเที่ยวที่ไหนต่อ หรือมีโมเมนต์หวาน ๆ อะไรมาแชร์เพิ่มเติมทางเราจะนำมาเสนอข่าวให้คุณแน่นอน

Previous articleกอล์ฟ อนุวัฒน์ ขอโทษทุกคน ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แต่อาการไม่รุนแรง
Next articleญาญ่า อุรัสยา ซื้อบ้านริมทะเลนอร์เวย์ เป็นของขวัญให้แม่ปลา