หมอปลาย พรายกระซิบ ชวนทาย ญาญ่า กับ คิมเบอร์ลี่ ใครแต่งงานก่อนกัน

75

คิมเบอร์ลี่

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวดีจากเหล่าดาราดังที่กำลังคบกันหลายคู่ประกาศแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ล่าสุด หมอปลาย พรายกระซิบ ได้ออกมาชวนกันทายเล่น ๆ ว่าครอบครัวบันเทิงไทยคู่ไหนอีกที่จะแต่งงานในช่วงสงกรานต์ปีใหม่ไทยอีก ซึ่งจากกระแสนี้ทำให้มีดราม่าเยอะแยะมากมายจนเจ้าตัวโดนด่าไปตามกระแสด้วย แต่ประเด็นที่ทางหมอปลาย เอามาคาดเดากันก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย

ในปัจุบันนี้หากเป็นคนธรรมดาทั่วไปก็มักจะเห็นข่าวเกี่ยวกับการท้องก่อนแต่ง การแต่งงาน การคบกับแฟนคลับ ต่าง ๆ นา ๆ ซึ่งหลาย ๆ คู่ ก็ได้เปิดตัวเป็นคู่รักและพร้อมแต่งงานกันไปหมดแล้วทั้งสิ้น แต่สำหรับในครั้งนี้ หมอปราย พรายกระซิบ ได้ชวนทายกันดูว่าระหว่างคู่ ณเดชน์กับญาญ่า และคู่ของ หมากกับคิมเบอร์ลี่ คู่ไหนจะแต่งงานก่อนกัน ซึ่งทางหมอปลายได้คาดการณ์เอาไว้ว่าทั้งสองคู่นั้นจะไม่ได้แต่งงานกันช่วงปีใหม่ไทย อาจจะเป็นหลังจากนั้นมากกว่า

ทั้งนี้หมอปลายยังทำนายถึงการสูญเสียหลังจากช่วงสงกรานต์ไปแล้วอีกด้วย แต่เรื่องน่าดีใจก็มีเช่นเดียวกัน ซึ่งจะเกิดขึ้นภายในปีนี้อย่างแน่นอน แต่สำหรับเรื่องการเมืองนั้น หมอปลายกล่าวว่า นางงามระดับโลกไม่ได้ใช้แค่ความสวยและเก่งอย่างเดียว สมัยนี้เขาใช้เรื่องเส้นสายการเมืองกันด้วย

Previous articleนัตตี้ นันทนัท ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานในช่วงสงกรานต์
Next articleแอนนา โชว์รูปคู่ ศรีริต้า ที่ปารีส จบดราม่าเหยียดกลางผับ