นัตตี้ นันทนัท ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานในช่วงสงกรานต์

125

ขอแต่งงาน

ในกระแสสงกรานต์ฟีเวอร์ช่วงนี้ยังคงมีข่าวดีสำหรับดาราวงการบันเทิงไม่หยุด เมื่อ นัตตี้ นันทนัท ได้ออกมาเผยรูปถ่ายบรรยากาศสวีทหวานของการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานจาก พี่แมน แฟนหนุ่ม เจ้าของโรงงานพันล้าน โดยที่เจ้าตัวโชว์แหวนเพชรเม็ดใหญ่บนนิ้วนางข้างซ้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับแคปชั่นข้อความประกอบว่า taken laew ka I love you @mannyyy.l 12/04/2022 งานนี้ทำเอาแฟนคลับและดาราในวงการบันเทิงไทยร่วมแสดงความยินดีกันยกใหญ่

สำหรับพี่แมน ณัฐภูมิ ที่เป็นแฟนหนุ่ม นัตตี้ นันทนัท นั้นเป็นเจ้าของโรงงานมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ก้อย อรัชพร และดรีม อภิชญา เคยออกรายการร่วมกันเมื่อปีที่แล้วในช่อง GoyNattyDream Channel โดยเล่าถึงช่วงเวลาที่เจอกันครั้งแรกในมหาวิทยาลัย ซึ่งตัวพี่แมนเป็นรุ่นพี่ของทั้ง 3 สาว คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ได้เจอกันตอนทำกิจกรรมร่วมกันในคณะนั่นเอง

ตั้งแต่ นัตตี้ นันทนัท และแมน ณัฐภูมิ เจอกันครั้งแรกก็ผ่านมาถึง 10 ปีแล้ว แต่ทั้งสองพึ่งจะเริ่มคบเป็นแฟนกันอย่างจริงจึงเมื่อ 2-3 ปี นี้เอง แม้ว่านัตตี้จะชอบน้อยใจแมนอยู่บ่อยครั้ง และมีเรื่องราวที่ขัดใจกันบ่อยครั้งแต่ทั้งสองก็พร้อมที่จะปรับตัวเปลี่ยนแปลงเพื่อให้รักกันต่อไปได้ จนในที่สุดทั้งสองได้ตกลงแต่งงานกันในช่วงสงกรานต์ปีใหม่ไทยนี้เอง

Previous articleแซนดี้ ชลิดา พร้อมแต่งงาน หลังถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน
Next articleหมอปลาย พรายกระซิบ ชวนทาย ญาญ่า กับ คิมเบอร์ลี่ ใครแต่งงานก่อนกัน