ฝน ศนันธฉัตร เยือนอังกฤษ ร่วมเชียร์ ลิเวอร์พูล ทีมในดวงใจ

41

ลิเวอร์พูล

ถือเป็นการข้ามน้ำข้ามทะเลเดินทางมาเชียร์ทีมฟุตบอลที่ตัวเองรักแบบติดสนามของ ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล นักแสดงสาวชื่อดังในซีรีส์ไทยเรื่อง ฮอร์โมน เจ้าตัวได้เผยว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของทีมฟุตบอล หงส์แดง หรือลิเวอร์พูล นั่นเอง จึงได้ตัดสินใจซื้อตั๋วเดินทางไปประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมลุ้นการแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยเป็นการเจอกันระหว่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล กับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซีตี้ ที่เอติฮัด สเตเดียม ในช่วงวันที่ 10 เมษายน 2565 เวลา 22.30 น.

ก่อนที่จะถึงเวลาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศทาง ฝน ฮอร์โมน รอคอยที่เมืองแมนเชสเตอร์ เธอได้เดินทางไปยังเมืองลิเวอร์พูล เพื่อเดินทัวร์สนามแอนฟิลด์ของลิเวอร์พูลเป็นขวัญตา เห็นถึงต้นกำเนิดของสนามกีฬาที่สร้างทีมชื่อดังของประเทศอังกฤษ เธอได้ซึมซับบรรยากาศโดยรอบ จนอดใจไม่ไหวต้องเก็บภาพบรรยากาศนี้ให้แฟน ๆ ได้รับชมร่วมกันผ่านทางเพจและอินสตาแกรมส่วนตัวโดยเขียนข้อความประกอบเอาไว้ด้วยว่า

“ทริปนี้ถึงจะบินมาเที่ยวคนเดียว แต่ใจฟูมากกก ได้มาเยือนสนามลิเวอพูลแล้ววว ได้เดินเล่นดูกราฟฟิตี้รอบเมือง สนุกมาก ๆ ชื่นใจจนไม่รู้จะอธิบายยังไงงง วันนี้ช้อปปิ้งแล้วก็ถ่ายรูปเล่นก่อน ส่วนภาพทัวร์สนามจะตามมาไว ๆ นี้ค่ะ!

ตอนนี้ต้องรีบนอนก่อน ที่นี้กำลังจะ 5 ทุ่ม เวลาต่างจากไทย 6 ชั่วโมงค่าาา, Goodnight นะคะ พรุ่งนี้ลิเวอพูลต้องชนะ!!!”

Previous articleแซน วิศาพัช รายงานตัวแล้ว หลังเป็นผู้ต้องหา คดีแตงโม นิดา
Next articleฮาย อาภาพร แชร์ภาพหน้าบวมเป่ง เหมือนโดนต่อต่อย