เชอรี่ เข็มอัปสร ทำสำเร็จ จบหลักสูตรออกซ์ฟอร์ด

84

ออกซ์ฟอร์ด

เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ นักแสดงสาวแสนสวยมากฝีมือของวงการบันเทิงไทย ผู้ชื่นชอบบรรยากาศเป็นธรรมชาติ ล่าสุดเจ้าตัวได้เป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของคนไทย สามารถเข้าเรียนหลักสูตรองค์กรชั้นนำที่มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด ได้อย่างน่าภาคภูมิใจ เธอได้กล่าวข้อความด้วยว่า

“การเรียนรู้ไม่สิ้นสุด เข็มอัปสร ตัวแทนหมู่บ้าน เพราะเป็นคนไทยคนเดียวในหลักสูตรนี้ พี่เลยตั้งใจเต็มที่เพื่อไม่ให้เสียชื่อคนไทยค่ะ และแน่นอนว่าความรู้ที่ได้จากการเรียนหลักสูตรองค์กรชั้นนำที่ยั่งยืนนี้ พี่จะนำมาต่อยอดพัฒนา @sirithaibrand ให้ยั่งยืนในทุกมิติให้ได้ค่ะ

ขออนุญาตชี้แจงนิดนะคะ หลังจากที่เชอรี่โพสต์รูปนี้ไป มีหลายสำนักข่าวนำไปเสนอข่าวต่อ ซึ่งมีความคลาดเคลื่อนในส่วนของข้อมูล เชอรี่ไม่แน่ใจเรื่องการสื่อสารที่อาจจะไม่ชัดเจนก่อนหน้านี้หรือไม่ เลยอยากขออนุญาตอธิบายให้ชัดเจนขึ้นนะคะ

คอร์สที่เรียนไม่ต้องสอบนะคะ เป็นหลักสูตรระยะสั้นค่ะ, เชอรี่เป็นคนไทยคนเดียว เพราะแค่ไม่มีคนไทยคนอื่นสมัครเรียนเท่านั้นค่ะ, เชอรี่ตั้งใจเต็มที่เพราะอยากให้อาจารย์ที่สอนประทับใจในความมุ่งมั่นของคนไทยค่ะ

เชอรี่เคยสมัครเรียนปริญญาโททางด้านสิ่งแวดล้อมและได้รับการตอบรับให้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ดเมื่อปี 2562 ค่ะ แต่สุดท้ายไม่ได้เข้าเรียนหลักสูตรปริญญาโทนะคะ หวังว่าจะไม่สร้างความสับสนให้ทุกท่านนะคะ ขอบคุณค่ะ”

Previous articleดูดวงรายวัน สุขภาพ ความรัก การงาน ของราศีสิงห์ ประจำวันที่ 10 เมษายน 2565
Next articleแซน วิศาพัช รายงานตัวแล้ว หลังเป็นผู้ต้องหา คดีแตงโม นิดา