โชเล่ห์ ข้าวสารซาวด์ ออกเพลงใหม่ เสียงของจันทร์ ผลตอบรับเกินคาด

24

เสียงของจันทร์

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินไทยที่สร้างชื่อเสียงได้อย่างรวดเร็วกับ โชเล่ย์ ชคัทพล สุภาพ นักร้องหนุ่มจากแดนใต้ ค่ายเพลง ข้าวสารซาวด์ โดยในปัจจุบันนี้ได้ปล่อยเพลงใหม่คือ เสียงของจันทร์ ลงในโลกออนไลน์จนเกิดเป็นกระแสอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง TikTok ได้มีผู้ใช้งานนำเพลงนี้ไป Cover มากมาย ด้วยความที่เพลงนี้มีแนวเพลงที่ฟังง่าย ลื่นหู สบาย ๆ ที่มาในเอกลักษณ์เสียงติดหูของ โชเล่ย์ จึงทำให้หลาย ๆ คนฟังแล้วรู้สึกดีไปกับเสียงเพลง จากกระแสตอบรับที่ดีมากขนาดนี้ โชเล่ย์ ชคัทพล จึงรู้สึกดีใจที่ได้รับเสียงชื่นชมมากมายขนาดนี้ อีกทั้งยังเผยข้อความผ่านโลกออนไลน์เชิญชวนทุกคนให้ติดตามผลงานต่อไปอีกด้วยว่า

“ผมขอขอบคุณมากๆสำหรับการติดตามผลงานเพลงของผม โดยเฉพาะ ‘เสียงของจันทร์’ ที่ผมตั้งใจบรรจงแต่งขึ้นมา ซึ่งเป็นเสมือนความรักที่มีความคิดถึงคนรักผ่านดวงจันทร์ จากแต่ก่อนผมจะร้องในสำเนียงใต้ มาคราวนี้ผมลองเปลี่ยนสำเนียงเป็นภาคกลางซึ่งมันก็เพราะและลงตัวมาก ฟังง่ายขึ้นด้วยครับ แล้วพอผมได้มาเห็นฟีดแบ็กใน TikTok ผมเองก็นึกแปลกใจเหมือนกัน มีเอาไปทำมิวสิกวิดีโอกันเยอะมากเลย ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีคนนำไปคัฟเวอร์เยอะขนาดนี้ ซึ่งทำให้ผมใจฟูมาก และมีกำลังใจทำเพลงขึ้นมาอีก อยากที่จะพัฒนางานเพลงไปเรื่อยๆ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ฟัง กดเข้าไปฟังได้นะที่ TikTok https://vt.tiktok.com/ZSdLhQK6D/

หรือจะติดตามข่าวสารที่อัปเดต และจะคอมเมนต์เข้ามากันได้ที่ YouTube Channel : Khaosan Sound/ Facebook Fanpage : Khaosan Sound ขอบคุณมากครับ”

Previous articleดูดวงการงาน ราศีกุมภ์ประจำวันที่ 9 เมษายน 2564
Next articleดูไฮไลท์บอล สตุ๊ตการ์ท 0-2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)