เมญ่า นนธวรรณ อวดหุ่นเซ็กซี่ในอ่างจากุชชี่ หลังบินกลับไทย

46

อ่างจากุชชี่

คุณแม่สุดเซ็กซี่ เมญ่า นนธวรรณ บรามาซ อุ้มลูกชายสุดหล่อ น้องเบฬิน กลับไทย และตามมาตรการต้องกักตัว 1 วัน แม่จึงอยากพักผ่อนให้เต็มที่ โดยได้แชร์รูปสวย ๆ ในอ่างจากุชชี่ หลายคนเห็นแล้วพูดเป็นเสียงเดียวว่าเธอสวยและเซ็กซี่มาก นอกจากนี้ เมญ่า ยังให้ข้อมูลดี ๆ สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนการเดินทางกลับประเทศไทยเช่นกัน โดยเธอโพสต์ไว้ดังนี้

“รีวิวบินกลับไทยเดือนมีนา เมื่อกักตัวเหลือเพียง 1 วัน ห่างบ้านนานถึงเวลากลับมาชาร์จพลัง การเตรียมตัวครั้งนี้แม่พูดเลยว่า ทรมานน้อยกว่าปีก่อน ในใจคือรอคอยวันที่ต้องกักตัวน้อยลงสักที่ เพราะปีก่อนรวมเดินทางพลาด + กักตัว 16 วันไม่รวมวันแรกที่บินถึงแช้วันสุดท้าย รวมทั้งหมด 20 วันกว่าจะได้ถึงบ้านกับลูกน้อย วัยทอง 2 ขวบ

อย่างที่ทราบกันถ้าใครได้ติดตามในยูทูป #กระเตงลูก นั้นแค่รวมบางส่วนของภารกิจสร้างงานให้แม่ช่วงกักตัว เพราะจริงๆ คือเยอะจนบรรยายไม่หมด แม่ปฏิญานกับตัวเองว่า NEVER Again!!! ไม่เอาอีกแล้ว จนทราบข่าวว่าตอนนี้มีนา มี test and Go แม่ก็รีบทำการบ้านว่าเขาต้องใช้ เอกสารอะไรบ้าง ต้องทำไง เพื่อที่จะได้บินหลับไทย มีนาแบบไม่ต้องกักตัวทรมานนาน อ่านทั้งหมดได้ที่เพจ FB Maeya.girl นะคะ – นี่มันคือสวรรค์ของการกลับบ้านนับตั้งแต่มี covid ที่ทำให้การกลับบ้านไม่น่ากลัวอีกต่อไป .. แต่อย่างไรก็ตามอย่าลืมดูแลสุขภาพ อย่าการ์ดตกนะคะ เพื่อทริปจะได้ไม่สะดุดและไม่รบกวนการดำเนินชีวิตปกติของคนรอบตัว  ได้ข่าวมาว่า ไม่เกิน พ.ค. อาจจะไม่มีการกักตัวแล้วด้วย”

Previous articleดวงเดือนขอโทษทุกฝ่ายที่เข้มแข็งไม่พอในยามทุกข์
Next articleใหม่ – ชาคริต คว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมในคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18