ตุลย์ ภากร เคยสู้โรคมะเร็งมาแล้ว แต่ยังมีปมวัยเด็กอยู่

31

โรคมะเร็ง

ป็นพระเอกขวัญใจสายวายที่สาว ๆ คลั่งไคล้ทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย ยังเป็นสถาปนิกคลื่นลูกใหม่ไรซิ่งสตาร์ เรียกว่าเพอร์ เฟกต์ครบเครื่อง แต่ในความเพอร์เฟกต์ชันนิสต์นั้น ตุลย์ มีอีกด้านที่หลายคนรู้แล้วต้องช็อก เหมือนที่เจ้าตัวก็เคยช็อกมาแล้ว วันนี้ ตุลย์ พร้อมแล้วที่จะเปิดใจพูดครั้งแรกในรายการ WOODY HELP ME PLEASE

เมื่อวู้ดดี้ถามว่า มีบางเรื่องเกี่ยวกับตุลย์ที่น่าตกใจ ตุลย์พร้อมที่จะแชร์ให้ทุกคนฟังได้มั้ย?

“คือผมเห็นปานขาวขึ้นที่ก้น มันก็ลามขึ้นมาเรื่อยๆ จาก 1 ข้างก็ลามมาอีกข้างหนึ่ง จนกระทั่งทำงานในวงการมาสักปี ประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว มีพี่ที่ผมรู้จักเขาเรียนเฉพาะทางอยู่เรื่องสกิน เรื่องด่างขาว ก็เลยถ่ายรูปไปให้ดู เขาพิมพ์ค่อนข้างซีเรียสกลับมาบอกว่า มันไม่ใช่ด่างขาวนะ พี่อยากให้ตุลย์มาเจอที่โรงพยาบาล สุดท้ายก็คือมีการตัดเอาชิ้นเนื้อไปตรวจ แล้วโรคที่ตุลย์เป็นคือ มะเร็งต่อมน้ำเหลืองที่ผิวหนังผิดปกติ” ตุลย์ตอบ

วู้ดดี้ถามต่ออีกว่า ตอนได้ยินแล้วรู้สึกยังไง?

“ผมยังไม่เชื่อตัวเองเลย ตอนนั้นอายุ 25-26 ซีรีส์ก็กำลังบูม โอ้โห มันเร็วไปนะ ทำไมใจร้ายกับเราเหลือเกิน พยายามประคับประคองชีวิตให้ดีมาตลอด เราตั้งใจเรียนหวังไปไกลมาก แต่ว่านี่เราเริ่มนับถอยหลังหรือเปล่า มันกระทบจิตใจ คนที่หนักกว่าผมคือแม่แอบร้องไห้บ่อยมาก บางทีเห็นแม่เดินออกมามีน้ำตา แต่ในความรุนแรงมีความโชคดีของมันอยู่ Cutaneous carcinoma คือเขาบอกว่าโรคนี้ไม่ได้ส่งผลต่อระบบน้ำเหลือง เป็นแค่ผิวหนัง เป็นมะเร็งก็จริงแต่เกิดแค่ที่ผิวหนัง หลายๆคนอาจจะช็อกนะครับ แต่ตอนนี้ตุลย์รักษาหายแล้ว 100% ไม่เคยบอกใคร รักษาหายไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว” ตุลย์ตอบ

Previous articleหนุ่มใหญ่รอดปาฎิหาริย์ เจ้าตัวเชื่อรอดเพราะเหรียญวัดดัง เตรียมขอเลขเด็ด
Next articleซุปเปอร์บอน ไฟท์หน้าเจอ ชิงกิซ อัลลาซอฟ แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์