คนดังวงการบันเทิง โพสต์วิจารณ์ พฤติกรรมการใช้ความรุนแรงของวิล สมิธ

17

การใช้ความรุนแรง

เมื่อไม่นานมานี้มีคนดังในวงการบันเทิงออกมาแสดงความเห็นผ่านสื่อโซเชียล ผิดหวัง รับไม่ได้ และตกใจต่อเหตุการณ์ที่ วิล สมิธ พระเอกเจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก คิง ริชาร์ด เดินขึ้นไปตบหน้า คริส ร็อก นักแสดงคอมเมดี้ชื่อดัง บนเวทีประกาศรางวัลออสการ์อย่างแรง หลังไม่พอใจที่นักแสดงตลกคนดังพูดแซวทรงผมของ เจดา พินเก็ตต์ สมิธ

มาเรีย ชไรเวอร์ นักข่าววัย 66 อดีตภรรยา อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ พระเอกเทอร์มิเนเตอร์ โพสต์ว่า “เราไม่ควรไปอยู่ในที่ที่เรานั่งอยู่และดูนักแสดงภาพยนตร์คนหนึ่งตีใครออกทีวีไปทั่วโลก แล้วต่อมาก็ได้รับการลุกยืนปรบมือให้เมื่อเขากำลังพูดถึงเรื่องความรัก #WillSmith #Oscars”

โซเฟีย บุช นักแสดงชาวอเมริกันวัย 39 โพสต์ “ความรุนแรงไม่ใช่เรื่องธรรมดา การทำร้ายร่างกายไม่ใช่คำตอบ และนี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่คริสเอาเจดามาพูดติดตลกบนเวทีออสการ์ และคืนนี้ เขาก็ล้อเรื่องโรคผมร่วงเป็นหย่อมของเธอ การเอาเรื่องโรคของใครมาล้อเล่นเป็นสิ่งที่ผิด ยิ่งถ้าทำโดยตั้งใจนั่นคือความโหดร้าย พวกเขาทั้งสองจำเป็นต้องไปพัก”

เทรเวอร์ โนอาห์ นักแสดงตลกชาวแอฟริกาใต้ พิธีกรดังวัย 38 โพสต์ด้วยความตกใจว่า “เฮ้ย???? นั่นมันไม่ใช่สคริปต์????”

คาร์ดิ บี นักร้องแร็พเปอร์วัย 29 โพสต์ “ในช่วงเวลาสูงสุดของคุณ จงระวังให้ดี นั่นคือช่วงเวลาที่มารร้ายพยายามจะเล่นงานคุณ”

มาร์กาเร็ต โจเซฟ ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษวัย 54 โพสต์ “ว้าว… ผิดหวังพฤติกรรมของ วิล สมิธ คืนนี้มาก คริส ร็อก รับมือได้อย่างมืออาชีพตัวจริง ทึ่งกับวิธีที่เขายังสามารถดำเนินรายการต่อไปได้”

Previous articleหนิง ปณิตา ให้เลขเด็ดเต็ม ๆ ไม่มีกั๊ก หลังบวงสรวงพญานาค
Next articleแจ็ค แฟนฉัน เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เต็มตัวแล้วพร้อมผลงานแรก แดง พระโขนง