รวมคนดัง ปลูกผลไม้ริมรั้ว ออกดอกออกผลน่ากินทั้งนั้น

61

ปลูกผลไม้

นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนบันเทิงหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่รักการปลูกต้นไม้ปลูกพืชผักสวนครัวด้วยแล้ว พอได้เห็นว่าต้นไม้ที่ตัวเองปลูกไว้ออกดอกออกผลสวยงามให้ได้รับประทาน ก็ยิ่งจะรู้สึกภูมิอกภูมิใจมากขึ้นเป็นพิเศษ

ซึ่งที่ผ่านมาเราก็มักจะมีโอกาสได้เห็นอยู่บ่อยๆ สำหรับข่าวคราวของคนบันเทิงที่นำเอาพืชผักผลไม้ ผลผลิตจากฝีมือการปลูกของตัวเองมาโพสต์ลงบนโลกโซเชียลฯ ให้แฟน ๆ ได้ชื่นชม

ไม่ว่าจะเป็น กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน นางเอกสาวรุ่นใหญ่ดีกรีคุณแม่ลูกสอง ที่มักจะทำให้แฟนคลับอึ้งกันจนตาค้างอยู่บ่อย ๆ กับผลงานการปลูก ต้นขนุน ในสวนบริเวณรั้วบ้าน ซึ่งต้นขนุนต้นนี้เรียกได้ว่าออกผลดีดี๊!! ทั้งดก ทั้งแน่น แบบสุด ๆ แถมเคยมีครั้งหนึ่งที่ กวาง กมลชนก นับได้มากกว่า 100 ผล กันเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาคนรักการทานผลไม้ที่ทราบข่าวแอบฟินกันน่าดู

ขณะที่ผู้ประกาศข่าวคนดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ก็เคยมีโมเมนต์ลักษณะนี้กับเขาด้วยเช่นกัน แต่ทว่า ต้นไม้ที่เจ้าตัวปลูกนั้นเป็น ต้นส้มโอ เก่าแก่บริเวณริมรั้ว ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยได้ใส่ใจหรือดูแลอะไรเป็นพิเศษ แต่กลับออกผลดกลูกโตจนอดทึ่งไม่ได้ แถมในต้นเดียวกันนี้ ก็ยังมีผลส้มโอมากถึง 18 ผลด้วยกัน เล่นเอาผู้ประกาศข่าวคนดังถึงกับยิ้มแก้มปริ เพราะได้ทานส้มโอหวาน ๆ ลูกโต ๆ แถมยังปลอดสารพิษ 100 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับ บัวชม พูฟอร์ด ที่หันมาเอาจริงเอาจังกับการทำสวนผักสวนครัวและสวนผลไม้ภายใต้ชื่อ Mama Garden โดยหนึ่งในผลงานการปลูกของเจ้าตัวที่ทำให้แฟน ๆ ต้องเผลออุทานร้องว้าว!!! ก็คือ กล้วยหวีใหญ่ ขนาดอลังการ ทั้งในแง่ของความยาวและจำนวน จนบรรดาแฟนคลับและคนรักต้นไม้ต้องเข้ามาขอเคล็ดลับการปลูกจากอดีตนักร้องสาวเสียงหวานดีกรีคุณแม่คนลูก 3 ผ่านโซเชียลฯ แบบรัว ๆ กันเลยทีเดียว

นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีคนดังอีกหลายๆ คนที่ประสบความสำเร็จและได้รับประทานพืชผักผลไม้หวานๆ สดๆ จากสวนริมรั้วของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น มังคุด ของ ปาล์มมี่ นักร้องสาว คาแรคเตอร์โดดเด่น หรือ มะนาวลูกโต ฝีมือการปลูกโดย เอ้ก บุษกร คุณแม่คนสวยดีกรีนางเอก และ น้ำ รพีภัทร ที่ปลูกมะเขือยาวแบบง่ายๆ ในกระถางหน้าบ้าน แต่ก็ออกผลจนนำมาผัดรับประทานอาหารเป็นมื้ออร่อยของคนในครอบครัวได้ แถมยังอิ่มสบายท้องอีกด้วย

Previous articleนานา คุณแม่ลูกสอง โชว์คลิปแหลงใต้ระบายอารมณ์แบบไม่แคร์สื่อ
Next articleหมาก ปริญ ทำบุญวันเกิดพร้อมหน้าครอบครัวด้วยความอบอุ่น